SAO » Chuyện làng sao

Sau lễ hôn phối cùng chồng ở tuổi 63, danh ca Hương Lan khoe ảnh cưới 31 năm trước

Thứ sáu, 28/02/2020 10:44

Ít ngày trước, danh ca hải ngoại Hương Lan cùng bạn đời là kỹ sư cơ khí hàng không Đặng Quốc Toàn đã tổ chức lễ hôn phối tại nhà thờ Ba Giồng, Tiền Giang.

Hương Lan và ông xã đã có hơn 30 năm gắn bó, chồng của nữ danh ca là người luôn đứng sau hỗ trợ, chăm sóc cho bà trong những chuyến lưu diễn, những lần đi sự kiện.

Danh ca Hương Lan từng chia sẻ, chồng bà là người có tấm lòng đại lượng, tính tình dí dỏm không thích âm nhạc, thậm chí không thích nghe bà hát. Nhưng sau nhiều năm sống bên nhau tâm đầu ý hợp, ông đã bị "ngấm" nghệ thuật và "nghiện" nghe vợ hát cải lương.

Sau lễ hôn phối cùng chồng ở tuổi 63, danh ca Hương Lan khoe ảnh cưới 31 năm trước

Ít ngày sau khi tổ chức lễ hôn phối ở nhà thờ Ba Giồng - Tiền Giang cùng nhiều cặp đôi khác, nữ danh ca 63 tuổi đăng ảnh cưới của 31 năm về trước cùng chia sẻ kỷ niệm về chặng đường hôn nhân của 2 vợ chồng.

Hình ảnh vợ chồng nữ danh ca trong lễ hôn phối mới đây cùng nhiều cặp đôi khác tại nhà thờ Ba Giồng - Tiền Giang

"Chúng tôi quen nhau vào tháng 1 năm 1986, năm 1988 là tổ chức Lễ Cưới tại Quận Cam. Đến năm 1998 chính thức làm Lễ Hôn Phối cũng tại Quận Cam với sự Chủ Tế của Linh Mục Nguyễn Văn Tuyên.

Cuối năm 2019 vừa qua, vợ chồng mình ở Saigon và 28/12/2019 làm Lễ Kỷ Niệm 31 Năm Ngày Cưới. Và ngay hôm sau là 29/12/2019, Chúng Tôi được sự sắp xếp của Cha Nguyễn Sang làm Lễ Hấp Hôn tại Thánh Đường Ba Giồng Mỹ Tho cùng làm lễ với 69 cặp đôi khác trong ngày đó... Vậy là Quốc Toàn - Hương Lan kỷ niệm 21 năm Hôn Phối.

Với chúng tôi, Lễ này rất quan trọng. Vì để nhắc cho Chúng Tôi phải luôn tôn trọng nhau, và luôn nhớ rằng chúng ta đang có một mái ấm gia đình cần được gìn giữ.

Một Gia Đình Công Giáo nho nhỏ nhưng đầy tình thương và được Chúa che chở. Trong sự chứng kiến và quyết định của Thiên Chúa thì loài người không thể chia ly. Lúc sung sướng hay đau khổ, khỏe mạnh hay đau yếu... phải luôn bên cạnh nhau cho đến ngày cuối của Cuộc Đời. Phải Sống trong tình yêu và luôn tha thứ như Chúa đã từng tha thứ cho Ta..." - nữ danh ca viết. Dân mạng thêm một dịp gửi lời chúc phúc tới vợ chồng bà.

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới