SAO » Chuyện làng sao

Sau liên hoàn biến 'đạo nhái' của Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm bất ngờ có động thái 'lạ'

Thứ tư, 24/02/2021 19:38

Giữa lúc Sơn Tùng M-TP đang bị chỉ trích vì liên tục lộ nhiều bằng chứng "đạo nhái", Thiều Bảo Trâm khiến người hâm mộ "rần rần" vì hành động này.

Sau loạt lùm xùm liên quan đến chuyện tình cảm, những ngày qua, Sơn Tùng M-TP tiếp tục khiến netizen "nghẹt mũi" vì phải liên tục "hít" loạt biến liên quan đến chuyện "đạo nhái" beat từ các producer đình đám của nước ngoài. Tuy nhiên, ngay sau đó, cả 2 bên đã liên lạc và giải quyết mâu thuẫn trong êm đẹp.

Tuy nhiên, sau liên hoàn "biến" cực căng từ phía Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm gây bất ngờ với động thái "lạ". Cụ thể, cách đây ít phút, trên trang cá nhân, giọng ca "Một mình có buồn không" đã đăng tải loạt ảnh cực xinh đẹp với outfit dạo phố "chanh xả" kèm thần thái tươi tắn làm ngây ngất lòng người. Đáng nói, cô nàng còn chú thích thêm dòng caption siêu đặc biệt chính là một chú gấu. Giữa lúc người hâm mộ đang tràn trề hi vọng cặp đôi quay lại với nhau, hành động của Thiều Bảo Trâm như "giọt nước cứu tinh giữa sa mạc khô cằn".

Nhan sắc "đỉnh cao" của Thiều Bảo Trâm trong loạt ảnh mới.

Nữ ca sĩ dạo phố với outfit nhẹ nhàng nhưng không kém phần "chanh xả".

Vòng eo không chút mỡ thừa cũng gây chú ý.

Tuy nhiên, dòng caption vỏn vẹn hình chú gấu của cô mới là thứ khiến netizen "đứng ngồi không yên".

Fan của cả 2 đang rất mong chờ ngày tái hợp của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm.

Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng dành nhiều lời khen cho nhan sắc "không phải dạng vừa" của Thiều Bảo Trâm: "Xinh hút hồn luôn chị ơi", "Chị có gấu rồi hả", "Cứ thế này làm sao tụi em chịu nổi".

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới