SAO » Chuyện làng sao

Sau loạt ảnh bị cho là hẹn hò, Tim và Đàm Phương Linh đã chịu lên tiếng

Thứ sáu, 06/09/2019 09:11

Nam ca sĩ cho biết cả hai đi ăn cùng đoàn phim, không đi riêng hai mình.

Những ngày qua liên tục xuất hiện những hình ảnh được cho là Tim và Đàm Phương Linh bí mật hẹn hò đi xem phim và đi ăn cùng nhau.

Tim liên tục bị cư dân mạng chụp được cảnh hẹn hò Đàm Phương Linh

Liên tục bị fans tung bằng chứng chứng minh đang hẹn hò, Tin đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ với đàn em. Nam ca sĩ khẳng định hình ảnh anh đi xem phim và ăn tối với Đàm Phương Linh thực chất là đi chung với đoàn phim chứ không riêng lẻ như những gì mọi người đồn đại: "Tôi mới biết Đàm Phương Linh gần đây khi đóng chung một bộ phim. Không biết tại sao mình lại bị đồn đang hẹn hò với cô ấy. Nếu có yêu sẽ nhận chứ sao phải sợ. Vấn đề là giữa chúng tôi không có gì cả".

Nam ca sĩ đã lên tiếng phản hồi về nghi vấn hẹn hò

Còn về phía Đàm Phương Linh, cô cũng cho biết: "Tôi và anh Tim đang đóng chung phim 'Mưa trong bão'. Chúng tôi đóng cặp với nhau nên ngoài đời cũng giữ mối quan hệ thân thiết. Anh ấy không quan tâm, không đi chơi cùng với tôi mới là không bình thường. Trong đoàn phim, anh Tim vui tính và ga lăng với mọi người, không riêng gì tôi. Lần đầu đóng chung, chúng tôi không gặp bất cứ khó khăn gì", cô nhấn mạnh. "Từ trước đến nay, tôi đã hợp tác với nhiều diễn viên nam và mọi người đều dễ thương. Nếu vì điều đó mà rung động thì tôi yêu nhiều người rồi. Và khi đóng chung phim, anh Tim không quan tâm tôi mới bất thường".

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới