SAO » Chuyện làng sao

Sau loạt ảnh kém sắc và 'phát tướng', Quang Dũng xuất hiện mới đây trông thế nào?

Thứ ba, 21/12/2021 19:57

Hình ảnh mới nhất của Quang Dũng chụp cùng các đồng nghiệp lại gây choáng với cư dân mạng lẫn khán giả.

Cách đây hơn một tháng, Quang Dũng khiến người hâm mộ và cư dân mạng một phen choáng váng với hình ảnh tăng cân quá đà. Khuôn mặt của anh cũng tròn trĩnh và "tăng size" hơn trước đây rất nhiều. Nhan sắc của nam ca sĩ cũng bị cho là kém sắc hơn, không giữ được vẻ điển trai, phong độ. Tuy nhiên, ở độ tuổi ngấp nghé hàng U50, việc phát tướng lên cũng là điều khó tránh khỏi. Nam ca sĩ còn tiết lộ phải sắm sửa quần áo lại từ đầu mới vừa vặn với cơ thể: "Chưa bao giờ thấy giảm cân khó khăn như thế này. Từ 66kg lên 70kg. Sắm lại quần áo từ đầu. Show tại San Jose tuần rồi".

Quang Dũng từng bị chê vì tăng cân quá nhiều đến mức phải mua toàn bộ đồ mới

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, ít giờ trước, Quang Dũng đã tái xuất mạng xã hội. Anh có buổi hội ngộ cùng các đồng nghiệp như: vợ chồng ca sĩ Thanh Thảo, Đạo diễn Trần Vi Mỹ.... tại Mỹ. Nam ca sĩ có sự thay đổi tích cực về cân nặng. Khuôn mặt anh đã thon thả hơn một tháng trước, chiếc nọng béo ụ đã dần biến mất. Bên cạnh đó, hình thể cũng gọn gàng hơn với vòng 2 nhỏ gọn. Việc chọn outfit đen toàn tập cũng giúp nam ca sĩ đình đám "ăn gian" thể trọng hơn. Phải thừa nhận việc ốm xuống cũng giúp Quang Dũng lấy lại được nét thanh xuân tươi trẻ hơn hẳn.

Quang Dũng tái xuất với hình ảnh trẻ trung hơn và giảm được một số cân kha khá

Nam ca sĩ tự tin khoe dáng bên các đồng nghiệp, anh được khen trẻ trung hơn trước.

Đạo diễn Trần Vi Mỹ

Vợ chồng Thanh Thảo

Quang Dũng cùng các đồng nghiệp ăn mừng lễ Giáng sinh sớm

Quang Dũng sinh năm 1975, là nam ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc trữ tình. Anh từng có cuộc hôn nhân với Hoa hậu Jennifer Phạm, song cả hai đã đổ vỡ dù đã có một con trai chung. Hiện tại, cả hai đều đã tìm được hạnh phúc mới. Họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng chăm sóc con trai Bảo Nam.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới