SAO » Chuyện làng sao

Sau loạt ảnh nữ tính, Lynk Lee trả lời bất ngờ khi được hỏi giờ nên gọi bằng anh hay chị

Thứ sáu, 31/01/2020 20:45

Không chỉ đổi thông tin thành nữ, mà ca sĩ Lynk Lee còn khá thoải mái trong cách xưng hô khi có người hỏi nên gọi anh hay chị.

Khoảng thời gian gần đây nhiều người bất ngờ khi nam ca sĩ Lynk Lee ngày càng nữ tính. Không hề giấu giếm, Lynk Lee khẳng định đang sống với con người thật của mình: "Tôi trước kia vì cố gồng nên nam tính là đúng rồi. Giờ đây, tôi tự thấy không thể nam tính lại được nữa. Là bản chất con người nên tôi không muốn phải có một vỏ bọc nào trên mình. Có thể họ tiếc nhưng họ sẽ hiểu và thông cảm cho tôi. Cuộc đời mà, luôn có những sự thay đổi bất ngờ".

Nam ca sĩ Lynk Lee đăng ảnh nữ tính và đổi thông tin thành "cô ấy".

Không những vậy mới đây, Lynk Lee còn đổi profile (hồ sơ) facebook thành nữ. Khi một số người thắc mắc thời điểm này nên gọi là anh hay chị, Lynk Lee thoải mái chia sẻ: "Mọi người cứ thoải mái đi. Gọi chị hay anh cũng được mà, Linh không nghĩ gì đâu. Chỉ là thích gọi mỗi Linh thôi. Nếu ít tuổi hơn thì xưng em là được rồi".

Có lẽ thời điểm này Lynk Lee khá thoải mái khi được sống đúng với giới tính thật. Trên trang cá nhân, ca sĩ thường xuyên đăng ảnh mới nữ tính. Đồng thời còn chia sẻ: "Em hơi lép" và thả thính tuyển người yêu: "Muốn có người yêu ngoan hiền/Alo nhấc máy gọi liền cho Linh".

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ gồm tiêm filler má, nhấn mí, sửa mũi, Lynk Lee ngày càng nữ tính.

Hình ảnh cũ của nam ca sĩ Lynk Lee.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới