SAO » Chuyện làng sao

Sau loạt bê bối, Phạm Băng Băng hứa hẹn sẽ quay trở lại Cbiz vào quý 1 năm 2019

Thứ ba, 08/01/2019 14:21

Gần đây, một bài viết được đăng tải trên mạng xã hội khiến cư dân mạng cho rằng cô sẽ trở lại vào thời gian sớm nhất.

Sau scandal trốn thuế tai tiếng, Phạm Băng Băng đã có một thời gian khá dài vắng mặt trước truyền thông. Mặc dù đã lên tiếng thừa nhận sai lầm nhưng "Nữ hoàng thị phi" vẫn phải nhận vô số gạch đá từ dư luận. Gần đây, việc Phạm Băng Băng có quay trở lại giới giải trí hay không và khi nào thì quay lại đang là chủ đề được cư dân mạng bàn tán xôn xao, nhất là khi cô đã có nhiều động thái mới báo hiệu cho một màn "comeback" trong tương lai gần.

Hết 3 tháng ở nhà đi ăn lẩu đêm để "hối lỗi" , Phạm Băng Băng chuẩn bị tái xuất showbiz gây bão dư luận.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ một bài viết cho hay Băng Băng chụp quảng bá cho thương hiệu PRSR năm 2019. Được biết, đây là hình ảnh bị rò rỉ chứ chưa có ảnh chính thức được tung ra ngoài. Theo dự kiến, hình ảnh của Phạm Băng Băng sẽ xuất hiện trong chuỗi cửa hàng của nhãn hiệu này trong quý 1 năm 2019.

Thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận. Nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh màn trở lại của Phạm Băng Băng. Nhiều ý kiến cho rằng có phải chăng sự trở lại của Phạm Băng Băng là quá dễ dàng và dư luận đang hơi dễ dãi với đối với hành vi trốn thuế. Một số mỉa mai rằng 3 tháng qua Phạm Băng Băng dành thời gian hối lỗi, tự vấn bàn thân để tranh thủ đi ăn lẩu đêm. Bằng chứng là mỗi lần phóng viên chụp được ảnh đều là Phạm Băng Băng đi ăn vào ban đêm. Gay gắt hơn, nhiều cư dân mạng còn lên tiếng tẩy chay sản phẩm mà Phạm Băng Băng đại diện.

Tác giả đã tìm thấy nguồn gốc của tin tức này, lần đầu tiên được xuất bản trên một diễn đàn, Phạm Băng Băng đã đích thân xuất hiện trước một nhà quảng cáo kính để chụp ảnh quảng cáo. Phạm Băng Băng vẫn độc đoán, phong cách rất đẹp trai, và cũng rất khí chất.

Một số khác thì lên tiếng ủng hộ Phạm Băng Băng vì cho rằng ai cũng phải lao động và kiếm tiền cả. Hiện tại, Phạm Băng Băng cũng đang vô cùng nỗ lực để trở lại và thể hiện sự hối lỗi của bản thân.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)