SAO » Chuyện làng sao

Sau loạt hint nghi vấn hẹn hò, Gin Tuấn Kiệt bất ngờ khoe ảnh cực tình tứ bên Puka, còn lầy lội chọc ghẹo đàn chị

Thứ sáu, 13/05/2022 20:26

Dù không thừa nhận, Puka và Gin Tuấn Kiệt vẫn luôn là một trong những cặp đôi được gán ghép nhiều nhất nhì làng giải trí.

Từ lâu, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã là một trong những cặp đôi được netizen "đẩy thuyền" nhiệt tình nhất nhì Vbiz. Dù đã 7749 lần lộ "hint" hẹn hò nhưng cả nhà trai và nhà gái vẫn chưa một lần công khai nói rõ về mối quan hệ thật của mình. Đáng chú ý, cho dù có thế nào đi chăng nữa, fan của cả hai vẫn rất quyết liệt và hứa hẹn sẽ "đẩy thuyền" tới bến trong một ngày không xa.

Puka - Gin Tuấn Kiệt liên tục bị dính vào tin đồn hẹn hò

Sau nhiều hint hẹn hò rầm rộ trên mạng xã hôị, cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Gin Tuấn Kiệt đã bất ngờ khoe những khung ảnh cực kì tình tứ bên Puka. Có thể thấy, khi đứng cạnh nhau, chàng và nàng trông cực kì xứng đôi vừa lứa. Hơn nữa, nhìn cả 2 khá ngại ngùng khi kè kè bên nhau, cư dân mạng cũng cực kì thích thú. Chưa kể, Gin Tuấn Kiệt còn đính kèm dòng trạng thái chọc ghẹo đàn chị: "Gặp chị Thơ sau bao nhiêu ngày mong nhớ, nhìn chị Thơ vẫn thật hồn nhiên trong veo ngày nào".

Cặp đôi "tình trong như đã mặt ngoài còn e" khiến khán giả không khỏi xuýt xoa

Gin Tuấn Kiệt sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng giọng hát đi vào lòng người

Thời gian vừa qua, cả Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng đã liên tục để lộ hàng loạt hình ảnh như ẩn ý đi du lịch cùng nhau. Hiện tại, những hình ảnh dễ thương hết nấc của bộ đôi này cũng đang được nhiều người quan tâm và thả tim. Cư dân mạng cũng đang rất mong chờ đến ngày cả 2 chính thức công khai chuyện tình cảm trước công chúng và truyền thông.

Dưới phần bình luận, cặp đôi cũng có màn tương tác khiến nhiều người thích thú

Hiện cả hai đều không ai lên tiếng chính thức về mối quan hệ này, nhưng người hâm mộ vẫn nhiệt tình "đẩy thuyền"

Anh Thư - Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới