SAO » Chuyện làng sao

Sau loạt lùm xùm, nhà trường quyết định miễn nhiệm chức vụ phó hiệu trưởng của NSƯT Đức Hải

Thứ tư, 09/06/2021 12:16

Sau nhiều ngày bàn bạc, sáng nay (9/6) hiệu trường trường Cao Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn vừa chính thức có thông báo sẽ miễn nhiệm chức vụ phó hiệu trưởng của NSƯT Đức Hải khiến nhiều người bất ngờ.

Thời gian gần đây, câu chuyện NSƯT Đức Hải dính phải lùm xùm gây tranh cãi về phát ngôn văng tục trên mạng xã hội. Đáng chú ý, 2 lần lên tiếng đính chính, nam nghệ sĩ lại càng khiến dân tình thêm hoang mang vì sự mâu thuẫn khi lúc đầu anh trần tình rằng nick Facebook bị hack và lúc sau mới vỡ lẽ ra con nuôi "nghịch dại". Trước làn sóng tranh cãi và chỉ trích từ phía khán giả, Đức Hải cho biết dù là ai thì cũng phải chịu trách nhiệm về vấn đề này vì anh đã báo với bên an ninh mạng.

Trước những lùm xùm về NSƯT Đức Hải, trên mạng xã hội gây ảnh hưởng không tốt cho uy tín và hoạt động của nhà trường, sáng ngày 9/6, tiến sĩ Vũ Khắc Chương, hiệu trưởng Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn, xác nhận ông vừa ký quyết định miễn nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng đối với nghệ sĩ Đức Hải.

"Quyết định nêu rõ, xét nhu cầu công tác của nhà trường, nay miễn nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng với NSƯT, thạc sĩ Trần Đức Hải. Ông Trần Đức Hải có trách nhiệm bàn giao các công việc trong thời gian giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng theo quy định của Nhà trường. Quyết định có hiệu lực ngay trong ngày ký", Hiệu trưởng trường chia sẻ.

Nam nghệ sĩ Đức Hải bị miễn nhiệm chức phó hiệu trưởng của trường sau những lùm xùm không hay.

Trước đó, NSƯT Đức Hải cũng chia sẻ với truyền thông tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại của mình sau những ngày scandal mệt mỏi. NSƯT Đức Hải cho biết mình bị mất ngủ, ăn không được, stress và đặc biệt mất sự uy tín.

Nói về xùm lùm này, NSƯT Đức Hải cũng cho biết con gái động viên và an ủi bố. "Gia đình biết những chuyện phức tạp của nghề này. Con tôi chỉ nói, "Bố ơi, bố đừng nghĩ chúng con lo. Mọi chuyện sẽ qua thôi, chúng con vẫn học hành bình thường". Nhưng thật ra, chúng nó cũng lo chứ. Chị em ruột thịt cũng lo. Còn trong sâu thẳm, khi mọi người ngủ rồi, tôi cũng suy nghĩ. Tôi là người nghiện thuốc lá, khi mọi người ngủ, tôi ra một chỗ hút thuốc cho dịu đi. Không biết gia đình có biết điều đó không. Biết đâu, mọi người trong nhà biết mà giấu tôi thì sao. Tôi phải làm tới cùng, tôi rất mong hồi kết sẽ đến sớm và đó là hồi kết tốt đẹp cho tôi và cho các bạn", NSƯT Đức Hải nói thêm.

Những ồn ào của ông đến nay đã thu hút nhiều lời bàn tán xôn xao trên khắp diễn đàn.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới