SAO » Chuyện làng sao

Sau loạt lùm xùm với TiTi, Hồ Gia Hùng cùng bạn gái hot girl tiếp tục 'tậu' thêm căn hộ mới tiền tỷ

Thứ ba, 08/12/2020 19:55

Cuộc sống của TiTi và Hồ Gia Hùng sau ồn ào, cả hai đều khá thoải mái nhưng hạn chế nhắc về nhau trên mạng xã hội. Mới đây, cựu thành viên nhóm HKT đã mua căn hộ mới khá đắt tiền cùng bạn gái.

Thời gian qua ồn ào giữa Hồ Gia Hùng - TiTi - Nhật Kim Anh đã gây sự chú ý rất nhiều từ phía công chúng. Theo đó, cựu thành viên nhóm HKT tiết lộ đồng nghiệp hẹn hò với "đàn chị" 5 năm qua khiến khán giả bất ngờ. Sau nhiều ồn ào, cả hai giờ đây cũng không còn nhắc đến nhau, mà thay vào đó dành thời gian cho cuộc sống riêng. Cách đây vài ngày, họ cùng tham dự một buổi tiệc của người bạn chung, nhưng liên tục cả hai nam ca sĩ đã tránh mặt nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân Hồ Gia Hùng hào hứng khoe căn hộ mới mà anh cùng bạn gái Diệp Thúy An vừa mới mua tại TP.HCM. Trong khung ảnh, có thể thấy view căn hộ này rất thoáng mát và người hâm mộ đoán có thể vài tỷ đồng. Theo đó, đây là căn nhà thứ 3 sau khi cặp đôi "tậu" 2 căn ở mặt tiền. Với động thái này cũng khẳng định mình vẫn có cuộc sống tốt, kinh tế đầu đủ và chẳng thua ai.

Căn hộ thứ 3 mà cặp đôi vừa mới mua, ngay sau khi chia sẻ nhiều bạn bè đã bình luận "trêu chọc" không biết bao nhiêu cái tiệc tân gia nữa. Anh cũng hài hước đáp đợi bạn gái coi ngày sẽ mời mọi người tiếp

Trước đó, cặp đôi đã tậu hai căn liên tiếp mỗi căn trị giá 3 tỷ đồng, theo lời chia sẻ từ phía bạn gái của cựu thành viên nhóm HKT.

Trên trang cá nhân, thời điểm nam ca sĩ đi mua nhà anh cũng khoe hình ảnh đi cọc tiền. Trong lúc trời mưa nhưng Hồ Gia Hùng vẫn mang số tiền đi cọc căn nhà, anh trò chuyện với người bạn thân thiết: "Hứa sao phải có vậy ạ. Cho dù nắng hay mưa thì em vẫn quyết tâm giữ uy tín với người anh đã luôn giúp đỡ và hỗ trợ em chứ".

Có lẽ đây chính là tài sản mà cả anh và Thúy An xây dựng nên để trước khi về chung nhà.

Nhật Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới