SAO » Chuyện làng sao

Sau loạt nghi vấn bầu bí với chồng đại gia, Bảo Thy cuối cùng đã chịu lên tiếng

Thứ sáu, 30/07/2021 07:43

Bảo Thy cho biết mình rất mê em bé và khi nào cô có tin vui thì sẽ thông báo đến mọi người.

Bảo Thy kết hôn cùng ông xã Phan Lĩnh vào cuối năm 2019. Sau đám cưới hoành tráng, cặp đôi thường xuyên đi du lịch ở khắp nơi trên thế giới. Qua những hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân, có thể thấy Bảo Thy được chồng đại gia cưng chiều hết mực. Hôm qua (29/7), trên Instagram cá nhân, Bảo Thy còn đăng tải khung ảnh tình tứ bên ông xã đại gia trong chuyến du lịch 2 năm trước tại Bali. Đây là cách nữ ca sĩ kỉ niệm chặng đường hôn nhân hạnh phúc bên chồng dù chưa gọi là quá dài.

Bảo Thy có cuộc sống hôn nhân viên mãn cùng ông xã Phan Lĩnh

Nữ ca sĩ đã khoe khung ảnh tuyệt đẹp tại Bali khiến dân mạng không khỏi xuýt xoa.

Chính vì quá viên mãn trong cuộc sống lẫn hôn nhân nên Bảo Thy liên tục vướng tin đồn mang thai con đầu lòng với ông xã đại gia suốt thời gian qua. Không những thế, cô nhiều lần để lộ vòng 2 to thấy rõ. Thế nhưng, nữ ca sĩ vẫn giữ im lặng trước mọi đồn đoán.

Mới đây, khi có một người bạn đặt câu hỏi: "Có em bé chưa?" thì đã nhận được câu trả lời từ nữ ca sĩ là: "Khi nào có sẽ báo nha. Chị thì thấy em bé là mê". Chia sẻ của Bảo Thy về chuyện mang thai dường như đã ngầm phủ nhận những tin đồn trước đó. Mặc dù "công chúa bong bóng" liên tục bị soi vòng 2 lớn bất thường nhưng có lẽ đó chỉ là dấu hiệu tăng cân trong thời gian ở nhà mà thôi.

Nữ ca sĩ Bảo Thy vừa lên tiếng phủ nhận về nghi vấn mang thai

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới