SAO » Chuyện làng sao

Sau loạt ồn ào tình cảm với Thúy Ngân, Jack chính thức viết tâm thư sâu sắc gửi đến người hâm mộ

Thứ năm, 14/12/2023 20:39

Bức tâm thư của Jack đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Việc Jack - Thúy Ngân bí mật hẹn hò đã khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Được biết, cặp đôi từng sống cùng nhau ở khu Đ.K.C (Quận 2). Theo như Trường Giang chia sẻ trong đám cưới Puka, Thúy Ngân vừa chia tay bạn trai không lâu vì bị kiểm soát quá mức. Tuy nhiên, ngay sau khi rộ tin yêu đương, Thúy Ngân đã có động thái lên tiếng và ẩn ý phủ nhận. Trong khi Jack lại chọn mất tích trên mạng xã hội và gần đây mới thật sự tái xuất.

Cho đến mới đây, sau khi những thông tin về chuyện tình cảm nổ ra, Jack đã có chia sẻ đáng chú ý. Theo đó, anh đã bất ngờ gửi tâm sự đến người hâm mộ. Trong thư, giọng ca Sóng gió viết: "Gửi Đom Đóm thân yêu của tớ. Từ sâu tận đáy lòng tớ muốn nói một lời xin lỗi và lời cảm ơn chân thành đặc biệt nhất đến với các cậu. Xin lỗi các cậu vì sau ngần ấy thời gian bên cạnh tớ chịu nhiều tổn thương, các cậu vì tớ mà buồn và suy nghĩ, đã có lúc tớ thất vọng và suy sụp nhưng cũng thật may mắn và biết ơn khi mỗi lần được nhìn thấy các cậu vẫn ở đó, là ánh sáng của riêng tớ. Tớ lại mạnh mẽ và vững vàng hơn. Từ nay hãy để cho tớ được phép ở bên các cậu gần hơn, được quan tâm các cậu nhiều hơn và hãy hứa với mình phải luôn được hạnh phúc vui vẻ mỗi ngày nhé. Tớ yêu các cậu nhiều lắm, khi các cậu còn ở đó trái tim tớ sẽ luôn hướng về các cậu".

Jack bất ngờ viết tâm thư xin lỗi người hâm mộ

Trước đó, sau khi loạt ồn ào tình cảm xảy ra, Jack đã xuất hiện với ngoại hình vẫn khá gầy gò. Nam ca sĩ lại còn trùm khá kín để tránh sự chú ý từ mọi người. Đáng nói, Jack cũng đã thay đổi kiểu tóc và chọn cho mình mái tóc dài khiến diện mạo có phần khác lạ.

Jack dần tái xuất sau loạt ồn ào về chuyện tình cảm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới