SAO » Chuyện làng sao

Sau loạt ồn ào từ thiện, Thủy Tiên thông báo khánh thành xây dựng 2 cầu hư hỏng do lũ lụt tại Nghệ An

Chủ nhật, 06/06/2021 07:23

Hành động ý nghĩa của Thủy Tiên ghi điểm trong lòng người hâm mộ. Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục thông báo đã xây dựng hoàn thành 2 cây cầu hư hỏng nặng do lũ tại Nghệ An.

Những ngày vừa qua, Thủy Tiên bị vướng vào ồn ào từ thiện khi "bóc phốt" từ một người chuyển nhầm tiền cho cô. Sau khi phát hiện sai lệch, Thủy Tiên đã nhanh chóng lên tiếng xin lỗi người này và chuyển trả lại 30 triệu đồng. Và gần đây nhất, nữ ca sĩ đã khiến cộng đồng mạng ấm lòng khi chia sẻ hành động lắp đặt 22 máy điều hoà cho đội ngũ y bác sĩ tại Bắc Giang.

Sau ồn ào, bà xã Công Vinh vẫn không màng dư luận, tiếp tục làm công việc thiện nguyện của mình. Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, giọng ca Giấc mơ tuyết trắng tiếp tục vui mừng thông báo 2 cây cầu bị lũ làm hư hỏng tại huyện Thanh Chương, Nghệ An ngày hôm nay đã chính thức được khánh thành, đi vào hoạt động.

"Mọi người ơi sau 10 nhà cộng đồng chống bão lũ đã xây dựng xong thì hôm nay chúng ta tiếp tục khánh thành 2 cây cầu hư hỏng do lũ lụt tại Thanh Chương ạ. Người dân hôm nay rất vui mừng gửi lời cảm ơn rất nhiều đến mạnh thường quân cả nước ạ. Rốt cuộc mình cũng đã hoàn thành xong lời hứa với mọi người và kết thúc dự án này rồi, đã cảm thấy nhẹ lòng và mừng lắm. Cảm ơn chính quyền địa phương đã hỗ trợ cho Tiên hoàn thành dự án tốt đẹp. Cảm ơn tấm lòng của những mạnh thường quân trong và ngoài nước đã chung tay góp sức cùng Tiên để chia sẻ cùng đồng bào miền Trung mình trong trận lũ lịch sử vừa qua. Phước báu này xin được hồi hướng cho tất cả mong dịch bệnh sẽ qua nhanh và mọi người ai cũng sẽ luôn luôn bình an, hạnh phúc. Yêu thương, biết ơn và trân trọng ạ", giọng ca Giấc mơ tuyết trắng đã bày tỏ.

Thủy Tiên cảm ơn đến các mạnh thường quân trong và ngoài nước đã giúp đỡ bà con miền Trung.

Nữ ca sĩ cho biết người dân tại huyện Thanh Chương rất vui mừng và gửi lời cảm ơn đến các mạnh thường quân đã đồng hành cùng gia đình cô để xây dựng 2 cây cầu: Xốp Lằm (Thanh Sơn) và Khe Liễu (Thanh Mỹ). Cô cũng cho hay, bản thân đã hoàn thành xong lời hứa với mọi người. Khi dự án kết thúc, 2 cây cầu đi vào hoạt động, nên nữ ca sĩ đã cảm thấy nhẹ lòng và vui mừng.

Thuỷ Tiên đăng tải hình ảnh cán bộ địa phương và người dân trong buổi khánh thành 2 cây cầu tại huyện Thanh Chương.

Sau khi đăng tải, nhiều người dân tại nơi đây cũng bình luận, gửi lời cảm ơn đến Thuỷ Tiên, thậm chí còn gọi cô là "con dâu" Nghệ An.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới