SAO » Chuyện làng sao

Sau loạt ồn ào với Hồ Văn Cường, Phi Nhung chính thức mở trang cá nhân và có động thái gây chú ý

Thứ ba, 22/06/2021 08:49

Phi Nhung đã mở trang cá nhân sau loạt lùm xùm chuyện tiền nong với con nuôi Hồ Văn Cường. Không chỉ thế, nữ ca sĩ còn xuất hiện với thần thái tươi tắn rạng rỡ gây chú ý cư dân mạng.

Thời gian qua, ồn ào giữa Phi Nhung với con trai nuôi Hồ Văn Cường nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Mặc dù cả hai mẹ con đã lên tiếng giải thích mọi chuyện nhưng có vẻ cư dân mạng vẫn chưa cảm thấy thỏa đáng khi liên tục công kích và "đào bới" những clip cũ của Phi Nhung lẫn giọng ca nhí.

Giữa tâm bão dư luận, giọng ca Bông điên điển đã khóa trang trang cá nhân và hạn chế người bình luận ở fanpage, sau đó nữ ca sĩ giữ im lặng trên mạng xã hội. Cách đây ít giờ, Phi Nhung có động thái mới sau những ngày "ở ẩn". Cụ thể, mẹ nuôi giọng ca nhí gốc Tiền Giang đã mở lại trang trang cá nhân, đồng thời tự tay quay clip hát karaoke để gửi tặng đến khán giả.

Nữ ca sĩ xuất hiện với thần thái tươi tắn sau thời gian lùm xùm chuyện cát-xê của con nuôi Hồ Văn Cường.

Phi Nhung nói: "Hát karaoke tặng cả nhà trước khi đi ngủ nha. Lâu quá rồi không hát bài này. Vậy mới biết hát karaoke khó gì đâu á. Nhưng vẫn ráng hết sức để chúc cả nhà ngủ ngon, có khi còn quên melody. Chị tự quay đó nha".

Phi Nhung bộc bạch thêm: "Không biết bây giờ hát lại có thuộc bài không hay là quên giai điệu rồi. Chúc mọi người ngủ ngon.".

Ngay sau khi chia sẻ, dưới bài viết rất nhiều khán giả đã dành lời khen đến Phi Nhung. Trang Trần đã bình luận: "Hát hay quá".

Trước đó, khi xảy ra loạt lùm xùm, bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt về vấn đề tiền cát-xê của giọng ca nhí, Phi Nhung đã cho biết sẽ trả hết tiền đến Hồ Văn Cường để con trai nuôi thực hiện ước mơ riêng. Bên cạnh đó, ca sĩ sinh năm 1972 bày tỏ quản lý của cô luôn công khai số tiền cụ thể cho bố mẹ ruột của Quán quân Vietnam Idol Kids 2016.

Hiện tại, những ồn ào chuyện tiền nong giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường vẫn đang được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới