SAO » Chuyện làng sao

Sau lời 'cảnh cáo' của Kim Kardashian, vợ mới của Kanye West đã ăn mặc kín đáo hơn khi đưa con gái riêng của chồng đi ăn

Thứ ba, 27/02/2024 10:34

Bianca Censori, đang thể hiện vai trò của một người mẹ kế vào tối ngày 25/2 khi cô đi chơi cùng con gái của chồng và vợ cũ Kim Kardashian ở Paris, Pháp.

Không còn ăn mặc gần như khỏa thân trước công chúng, lần này Bianca Censori đã che chắn kín đáo hơn khi đi ăn tối cùng con cả của Kanye West và vợ cũ Kim Kardashian. Cô diện quần tất đen kết hợp áo khác da đồng màu. Trong khi đó, North trông cá tính với chiếc áo Vultures kết hợp quần jean rộng và đôi giày đen mũi tròn, để ủng hộ cho album mới của bố cô. Cả hai đi nhanh đến cửa hàng đồ ăn nhanh Popeyes và sau đó dừng lại tại một điểm khác ở McDonalds. Thậm chí, North còn nắm tay mẹ kế, mỉm cười với Bianca khi họ trò chuyện trong quán ăn.

Vợ mới của Kanye West đưa con gái North đi ăn

Vẻ ngoài "đoan trang" của Bianca Censori có lẽ là do lời nhắc nhở của Kim Kardashian. Trước đó, Kim đã cảnh báo Kanye bảo người vợ mới của mình che chắn kĩ hơn khi ở cạnh bốn đứa con của họ.

Gần đây nhất, nữ kiến trúc sư lại tiếp tục gây xôn xao dư luận trong khi diện một bộ bodysuit màu đen hở hang táo bạo, gần như không che được toàn bộ đường cong khi tham gia buổi trình diễn Marni cùng với chồng Kanye West. Việc lựa chọn không mặc áo lót của cô khiến dân tình cảm thấy bất lực.

Bianca Censori và Kim Kardashian được cho là có mối quan hệ thân thiện, tuy nhiên, ngôi sao truyền hình thực tế lại không thích việc mẹ kế của các con lại quá phô trương khi mặc trang phục gần như khỏa thân trước mặt chúng. Bởi vậy, khi ở cạnh những đứa trẻ, Kim mong Bianca có thể ăn mặc chỉn chu hơn.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới