SAO » Chuyện làng sao

Sau Long Nhật, đến Quách Tuấn Du phải lên tiếng vì bị chửi 'PR quá lố khi đi viếng Phi Nhung'

Thứ tư, 06/10/2021 13:50

Quách Tuấn Du lên tiếng nói rõ khi bị chỉ trích đi viếng Phi Nhung vì muốn PR bản thân. Anh còn thẳng thắn tiết lộ mối quan hệ giữa quản lí của mình và nữ ca sĩ quá cố.

Sau thời gian tích cực điều trị Covid-19, ca sĩ Phi Nhung đã qua đời khiến khán giả và bạn bè đồng nghiệp vô cùng bàng hoàng, xót xa. Nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ sự thương tiếc với cố ca sĩ bằng cách đến viếng, ra MV âm nhạc tưởng nhớ..... Từ đó dẫn đến nhiều tranh luận trái chiều từ công chúng.

Sau Long Nhật bị mỉa mai vì lợi dụng chuyện Phi Nhung mất để ra MV nhằm PR cho bản thân, giờ đến lượt Quách Tuấn Du phải lên tiếng vì đến viếng nữ ca sĩ quá cố nhưng chụp ảnh và quay clip thái quá. Nam ca sĩ cho biết, mình rất yêu quý đàn chị nên khi vừa điều trị hết Covid-19, anh đã vội mua vòng hoa đến viếng. Hơn hết, bản thân anh cũng không phải tuýp người dễ giấu cảm xúc, nhất là với người anh yêu thương.

Quách Tuấn Du bị chỉ trích vì đến viếng Phi Nhung nhưng chụp ảnh và quay clip quá đà

Nam ca sĩ chia sẻ: "Trước đó, tôi bị nhiễm Covid-19, tôi có thể không đến viếng vì lí do chính đáng nhưng nghĩa tử là nghĩa tận. Tôi yêu thương chị thật lòng thì tôi đến viếng. Nhiều người mượn chuyện này để mắng tôi PR hình ảnh bản thân là không đúng, đó chỉ là suy nghĩ của họ mà thôi, không phải suy nghĩ của tôi.

Bên cạnh đó, Quách Tuấn Du cũng tiết lộ người quản lí lâu năm của anh đang ở Mỹ là anh họ của Phi Nhung: "Chúng tôi khá thân thiết và thường xuyên làm việc cùng nhau khi ở Mỹ. Tại Việt Nam, tôi chỉ gặp Phi Nhung vào những dịp như sinh nhật cả hai hoặc những sự kiện đặc biệt".

Quách Tuấn Du đã phải lên tiếng đính chính về sự việc này

Đối mặt với thắc mắc là đám tang nghệ sĩ nào cũng thấy mặt mình, Quách Tuấn Du phân trần là mình có mối quan hệ thân tình với nhiều đồng nghiệp trong showbiz: "Tất cả đều là đồng nghiệp từng làm việc chung, từng gắn bó, có những kỷ niệm chung. Khi họ qua đời, tôi đến chia buồn cùng gia đình, tiễn biệt họ lần cuối là điều ý nghĩa, thiêng liêng và cần được đồng cảm thay vì bị chỉ trích nặng nề".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới