SAO » Chuyện làng sao

Sau lùm xùm, ban tổ chức lễ trao giải AAA chính thức lên tiếng

Thứ tư, 27/11/2019 12:28

Lời giải thích của ban tổ chức lễ trao giải AAA mang tính đùn đẩy trách nhiệm hơn là việc nhìn nhận vào thực tế sai lầm.

Tối qua (26/11), lễ trao giải AAA đã được diễn tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Tuy nhiên, lễ trao giải đã diễn ra vô số lùm xùm không đáng có. Trong đó, câu chuyện người đàn ông lạ mặt đeo thẻ BTC bất ngờ chạy lên sân khấu selfie cùng Quốc Trường khi anh đang phát biểu khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Đại diện ban tổ chức đã chính thức lên tiếng: "Chúng tôi hiện chưa rõ người đàn ông này chính xác thuộc ekip nào nhưng chúng tôi khẳng định người này không thuộc nhân viên của BTC chương trình. Khu vực sân khấu nơi nghệ sĩ nhận giải hoàn toàn do phía sản xuất và an ninh ekip Hàn Quốc kiểm soát. Đến người của BTC khi ra vào khu vực này cũng không hề dễ dàng. Ekip Hàn Quốc không hoàn toàn 100% là người Hàn Quốc mà còn có cả người Việt Nam do họ thuê tới từ phiên dịch cho đến nhân viên".

Ban tổ chức Lễ trao giải AAA 2019 đã lên tiếng về những scandal tại sự kiện này vào tối qua

Chia sẻ thêm về những bức xúc của cộng đồng mạng về chương trình như thảm đỏ khá luộm thuộm, chương trình không có phiên dịch hay không chạy sub (phụ đề) và cả việc ba nghệ sĩ Quốc Trường, Bảo Thanh, Bích Phương bị phân biệt đối xử nơi hàng ghế khách mời, phía ban tổ chức Lễ trao giải AAA 2019 cho biết, việc vận hành chương trình còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố và bị kiểm soát hoàn toàn bởi phía ekip Hàn Quốc. Họ luôn có yêu cầu khắt khe và đặt yêu cầu cao dành cho nghệ sĩ Kpop lên hàng đầu. Theo đại diện chia sẻ, thậm chí, sự kiện thảm đỏ đã từng có nguy cơ bị hủy do phía ekip Hàn Quốc thay đổi kịch bản. Để có thể phục vụ được khán giả, BTC đã rất cố gắng để sự kiện thảm đỏ được diễn ra như mong muốn dù địa điểm đặt thảm đỏ đã bị thay đổi chỉ trong phút chốc.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới