SAO » Chuyện làng sao

Sau lùm xùm dạy con gây chấn động mạng xã hội, Xuân Bắc lần đầu cho Bi Béo 'lên sóng'

Thứ tư, 30/03/2022 08:15

Con trai Xuân Bắc là Bi Béo đã tái xuất sau thời gian gây tranh cãi vì ồn ào của gia đình.

Ồn ào liên quan đến cách dạy con của bà xã Xuân Bắc là Nguyễn Hồng Nhung đã làm mạng xã hội dậy sóng. Mọi chuyện căng thẳng khi cô đăng tải bài viết, cảnh báo các bậc phụ huynh kiểm soát việc sử dụng mạng xã hội của các con. Đáng nói, vợ của nam nghệ sĩ còn đăng tải loạt ảnh trong nhóm chat kín của con trai khi cậu bé bị đối tượng không lành mạnh lôi kéo. Hành động này khiến cô bị không ít người chỉ trích về việc công khai chuyện đời tư của con trai lên mạng xã hội. Đáng nói hơn cả là một số rapper còn lập ra phong trào "Giải cứu Bi Béo" với hashatg #freeGucciBi.

Bà xã Xuân Bắc từng gây tranh cãi khi công khai đời tư của con trai lên mạng và dạy dỗ một cách công khai

Sau khi sự việc lắng xuống, NSƯT Xuân Bắc mới chính thức cho con trai Bi Béo lên sóng trở lại. Hai cha con nam nghệ sĩ cùng tham gia một chương trình ý nghĩa để giúp những trẻ em khó khăn. Qua hình ảnh có thể thấy, Bi Béo vui vẻ và tươi tắn tham gia chương trình. Bi Béo cùng anh trai có gian hàng riêng và thu hút nhiều người dân ở đây đến mua ủng hộ. Quý tử nhà Xuân Bắc tươi tỉnh, năng động và sẵn sàng tham gia các hoạt động xã hội cùng người bố nổi tiếng mà không vướng bận chuyện đã qua.

Đính kèm hình ảnh, Xuân Bắc tiết lộ: "Phiên chợ 0 đồng đúng nghĩa cho 300 bạn nhỏ khó khăn. Gia đình tớ cũng góp một gian hàng để tặng đồ chơi và thực phẩm cho các bạn và quan trọng là chính anh em Minh Bi đi chọn đồ chơi, mua để tặng các bạn (mỗi tội đến giờ đi thì a Apio bị 2 vạch nên phải ở nhà). Các đại biểu cũng vào xem hàng nhưng... cháu không bán nhá vì cháu chỉ bán cho các bạn nhỏ. Vèo vèo vèo.... thông báo hết hàng và... hàng nhà cháu đông cực".

Mới đây, Xuân Bắc đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của con trai sau lùm xùm. Cậu bé vui vẻ tham gia hoạt động ý nghĩa cùng bố.

Bài viết của NSƯT Xuân Bắc đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người dành tặng lời khen ngợi đến nam nghệ sĩ khi cho con tham gia hoạt động ý nghĩa. Không chỉ giúp con vui vẻ sau khi trải qua ồn ào không đáng có mà còn giúp con trai có thêm trải nghiệm và biết cách chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới