SAO » Chuyện làng sao

Sau lùm xùm tiền bạc với Thương Tín, Trịnh Kim chi tổ chức sinh nhật cho ông xã trong biệt thự tiền tỷ

Thứ tư, 29/12/2021 08:44

Trịnh Kim Chi vui vẻ mừng sinh nhật cho ông xã tại biệt thự và không đả động gì đến lời tố của Thương Tín đối với mình.

Hết lòng giúp đỡ cho tài tử Thương Tín nhưng vô tình, NSƯT Trịnh Kim Chi lại vướng vô số thị phi rắc rối. Nguyên nhân là đàn anh đã nghi ngờ sự giúp đỡ của cô trong lúc ông khó khăn là có mục đích. Thậm chí, nam diễn viên của Biệt động Sài Gòn còn tố đàn em ăn chặn số tiền mạnh thường quân quyên góp cho mình và tỏ ý muốn nhờ công an vào cuộc điều tra.

Giữa lúc mệt mỏi rối ren này, NSƯT Trịnh Kim Chi vẫn giữ sự bình tĩnh đáng nể. Trên trang Facebook cá nhân, cô đăng tải hình ảnh mừng sinh nhật cùng chồng trong biệt thự tiền tỷ sang trong. Bà bầu của sân khấu kịch vui vẻ viết: "Năm nay không có làm sinh nhật nha ông xã, nhẹ nhàng vậy thôi. Cám ơn gia đình chị Trịnh Mai Anh và em Hoang Toi nha nha nha… Cám ơn những lời chúc mừng sinh nhật của mọi người nhiều ạ". Được biết, vì tình hình dịch Covid-19 vẫn chưa ổn định nên nữ nghệ sĩ không tổ chức tiệc sinh nhật cho chồng tưng bừng như mọi năm mà chỉ gói gọn tại gia. Trong loạt ảnh đăng tải, Trịnh Kim Chi trông rạng ngời hạnh phúc bên chồng và hai con. Những ngày qua, cô cũng tất bật với lịch chạy show giữa các đoàn phim nên có lẽ cũng không có thời gian để quan tâm đến câu chuyện Thương Tín mắng chửi mình.

NSƯT Trịnh Kim Chi mừng sinh nhật cho chồng

Cô khoe những hình ảnh hạnh phúc của gia đình nhỏ trong biệt thự tiền tỷ

Nữ nghệ sĩ không quan tâm hay lên tiếng về những gì đàn anh nói về mình

Trong livestream tối ngày 28/12, một người thân thiết với Thương Tín là nhạc sĩ Tô Hiếu đã tuyên bố "không còn dính dáng" đến nam tài tử và quay sang ủng hộ Trịnh Kim Chi: "Thương Tín sai quá sai, ban đầu tôi là người giúp đỡ anh ấy vì nghĩ không còn ai giúp, thấy tội. Sau khi xảy ra ồn ào với Trịnh Kim Chi, tôi là người trung lập với mong muốn Thương Tín rõ ràng trong chuyện này. Tiền đã đưa, nhận đủ nhưng Thương Tín lại có phát ngôn như vậy là không được, Trịnh Kim Chi cũng là người giúp đỡ anh ấy rất nhiều.

Không cớ gì mà Trịnh Kim Chi lại chu đáo đến vậy, từ việc mua bảo hiểm, đến chuyện giúp Thương Tín làm răng và nhiều thứ khác. Hiếu nghĩ nếu đưa hết cho Thương Tín, sợ rằng số tiền đã không còn hoặc sẽ hết sớm mà thôi".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới