SAO » Chuyện làng sao

Sau lùm xùm tố Lâm Vinh Hải phụ bạc, Lý Phương Châu vẫn ngợi khen chồng cũ

Thứ bảy, 25/02/2017 22:17

Những ngày vừa qua, chuyện tình tay ba giữa Lâm Vinh Hải - Linh Chi và Lý Phương Châu khiến Vbiz xôn xao bàn tán. Song, cách đây ít phút, vợ cũ đã ngợi khen Lâm Vinh Hải.

Ngay sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân 11 năm với Lý Phương Châu, Lâm Vinh Hải đã công khai người yêu mới - chân dài Linh Chi.

Lâm Vinh Hải và Linh Chi công khai yêu nhau

Song, ngay lập tức, Phương Châu đã lên tiếng tố chồng cũ bội bạc và ngoại tình với Linh Chi khiến gia đình cô ly tán. Những ngày qua, Lâm Vinh Hải và Linh Chi đã trở thành tâm điểm bàn tán xôn xao cũng như chỉ trích gay gắt của cộng đồng mạng.

Lý do cơ bản là bởi Phương Châu đã gác bỏ sự nghiệp, hi sinh tuổi xuân để ở bên giúp đỡ, hỗ trợ chồng có được thành công như ngày hôm nay. Họ yêu nhau từ lúc hàn vi nghèo khó nhưng đến khi nổi tiếng thì Lâm Vinh Hải lại có người mới.

Lâm Vinh Hải và vợ ngày còn mặn nồng

Cách đây ít phút, Lý Phương Châu vừa đăng tải tấm hình Lâm Vinh Hải đứng trên sân khấu trong một sự kiện cùng với lời khen ngợi: "Sức hút sân khấu và sự toả sáng không thể phủ nhận". Đây là lần đầu tiên Lý Phương Châu nói về chồng cũ sau khi tố anh phụ bạc ít ngày trước. Và điều đặc biệt, đấy lại là một lời khen!

Hình ảnh và dòng trạng thái ngợi khen chồng cũ của Lý Phương Châu khiến rất nhiều người bất ngờ

>> Em trai của Lâm Vinh Hải ngợi khen chị dâu giữa bão scandal của anh trai mình

Mi Chi (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)