SAO » Chuyện làng sao

Sau ly hôn, Angela Jolie lộ nụ cười hiếm hoi khi đi chơi cùng các con

Thứ ba, 03/01/2017 09:57

Những ồn ào sau chuyện ly hôn của cặp vợ chồng quyền lực nhất Hollywood Angela Jolie - Brad Pitt đã tạm lắng xuống. Đây có lẽ là nụ cười hiếm hoi của nữ minh tinh này.

Mới đây, Angela Jolie đã có chuyến du lịch đến Colorado tận hưởng kì nghỉ mùa đông. Khoảnh khắc nữ minh tinh đưa cặp song sinh Knox và Vivienne đi ăn kem và cầm tay các con dạo trên đường phố rất hạnh phúc và yên bình.

Angela Jolie - Brad Pitt ly hôn trong sự ngỡ ngàng và tiếc nuối của người hâm mộ khắp nơi

Sau những sóng gió suốt thời gian qua, đây có lẽ là nụ cười hạnh phúc hiếm hoi của Angela Jolie khi ở bên các con thân yêu.

Trước đó, những áp lực dư luận, chuyện phân chia quyền nuôi các con... đã khiến Angela Jolie bị stress nặng, cô trở nên tiều tụy, gày gò và già đi rất nhiều. Thậm chí có tin nữ diễn viên còn hút thuốc lá thay cơm và cân nặng chỉ còn 35kg.

Thân hình gầy đến mức như chỉ còn "da bọc xương" của nữ diễn viên

Bên cạnh tài sản, vấn đề về chăm sóc con cái... nữ diễn viên nổi tiếng đã phải đối mặt với sự tuột dốc nghiêm trọng về sức khỏe sau ly hôn

Mặc dù trong trang phục trượt tuyết, song có thể thấy thần thái và vóc dáng của nữ diễn viên đã khỏe khoắn, nhanh nhẹn hơn trước rất nhiều.

Nụ cười rạng rỡ của Angela Jolie khi đi dạo trên phố

Cầm tay Vivienne, hai mẹ con dường như nói chuyển rất rôm rả và vui vẻ cùng nhau. Trong khi cô công chúa nhỏ say sưa với món kem mình yêu thích thì Angela Jolie cầm cốc cà phê nóng trên tay. Họ vui vẻ tiến vào một cửa hàng đồ chơi nằm trên khu phố.

>> Bất ngờ trước thân hình ngày càng tiều tụy và việc hút thuốc lá thay cơm sau ly hôn của Angela Jolie

Mộc Miên (Theo Giadinhvietnam.com)