SAO » Chuyện làng sao

Sau ly hôn, Chung Hân Đồng tăng cân mất kiểm soát, chồng cũ trầm cảm và gầy đi gần 10 kg

Chủ nhật, 09/05/2021 17:26

Hình ảnh chồng cũ của Chung Hân Đồng là Lại Hoằng Quốc gầy rộc vì sút cân sau khi ly hôn khiến nhiều người chú ý.

Sau khi ly hôn, nữ diễn viên Chung Hân Đồng khiến nhiều người không thể tin nổi vào mắt mình khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình với thân hình tăng cân quá đà. Thân hình của nữ diễn viên đã hoàn toàn thay đổi và không giống như một ngôi sao xinh đẹp khi xưa.

Một số bình luận phỏng đoán rằng nữ diễn viên mất kiểm soát cân nặng của mình vì phải chịu đựng những căng thẳng hậu ly hôn. Vậy nhưng, trái ngược với Chung Hân Đồng, Lại Hoằng Quốc lại khiến các fan bất ngờ hơn khi anh gầy rộc vì sút cân.

Lại Hoằng Quốc từng sở thân hình chuẩn mẫu giờ đây trở nên gầy rộc, hốc hác sau ly hôn.

Theo 163, Lại Hoằng Quốc đang mắc vấn đề trầm cảm. Bác sĩ nổi tiếng xứ Đài với thân hình chuẩn mẫu giờ đây trở nên gầy rộc, hốc hác vì sụt tới gần 10 kg.

Lại Hoằng Quốc bắt đầu có dấu hiệu trầm cảm từ năm 2019 và đã điều trị tâm lý được 2 năm. Lại Hoằng Quốc cho biết nguyên nhân dẫn tới trầm cảm vì lí do công việc. Khi được hỏi về việc căn bệnh trầm cảm có liên quan đến việc ly hôn hay không, Lại Hoằng Quốc cho biết anh không muốn nhắc đến chuyện quá khứ không tốt đẹp.

Chung Hân Đồng kết hôn với bác sĩ Lại Hoằng Quốc vào tháng 5/2018 ở Los Angeles, Mỹ. Lúc bấy giờ, người hâm mộ vui mừng khi cô đã tìm được bến đỗ cho cuộc đời sau nhiều năm lận đận tình duyên. Tuy nhiên, hạnh phúc của nữ diễn viên diễn ra chỉ 2 năm sau thì chia tay.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới