SAO » Chuyện làng sao

Sau ly hôn, J.Lo mở tiệc sinh nhật hoành tráng

Thứ tư, 27/07/2011 15:20

Những tưởng sau khi chia tay Marc Anthony, Jennifer Lopez sẽ chìm đắm trong tâm trạng buồn bã, nhưng ngược lại, nữ diễn viên kiêm ca sĩ gợi cảm này lại có vẻ thoải mái và tươi vui hơn bao giờ hết.

Chủ nhật vừa qua, nữ giám khảo của chương trình American Idol đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 42 của mình trong một buổi lễ đầy huyên náo với bạn bè và gia đình trên chiếc du thuyền sang trọng ở Miami, bang Florida.

Mặc một chiếc bikini hiệu Emilio Pucci, chân váy trắng và khăn trùm đầu, diva người Mỹ say sưa nhảy múa xung quanh boong tàu trong sự cổ vũ nồng nhiệt của bạn bè và người thân.

Cô đã chia sẻ trên trang mạng cá nhân Twitter của mình rằng: “Cảm ơn tất cả mọi người đã gửi cho tôi những lời chúc sinh nhật tốt đẹp. Tôi đã có một ngày tuyệt vời bên cạnh bạn bè và gia đình”.

Đi cùng với Lopez trong dịp nghỉ xả hơi này gồm 16 người, trong đó có mẹ, chị gái, stylist, người quản lý Benny Medina và tất nhiên là không thể thiếu cặp song sinh 3 tuổi của cô và chồng cũ Marc Anthony là Max và Emme.

Trước đó, Jennifer Lopez cùng bạn bè và gia đình của mình đã có một bữa tiệc thịnh soạn và vui vẻ tại nhà hàng Scott Conant, bên trong khách sạn Fontainebleau vào tối hôm trước.

“Khi nhân viên mang chiếc bánh sinh nhật ra, Jennifer bắt đầu hát. Trông cô ấy có vẻ rất hạnh phúc. Cả nhóm đã ở bên nhau hàng tiếng đồng hồ. Họ là vị khách cuối cùng trong nhà hàng”, một người có mặt tại đây nói với tạp chí People.

Được biết, trong thời gian tới, Jennifer Lopez sẽ trở lại với công việc bằng cách tham gia bộ phim mới What To Expect When You're Expecting có bối cảnh quay tại Miami.

Lopez và Anthony đã công bố kết thúc cuộc hôn nhân 7 năm của họ vào ngày 12/7 vừa qua. Nguyên nhân của cuộc chia tay này được cho là do Marc là người đàn ông hay ghen và thích kiểm soát cuộc sống của vợ. “Họ không thể chung sống với nhau và cuộc hôn nhân này khiến cả hai đều khốn khổ. Họ quyết định chia tay là cách tốt nhất vì lợi ích của con cái”, một người bạn của cặp đôi này cho biết.

VNMedia/DM
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới