SAO » Chuyện làng sao

Sau ly hôn, Trương Bá Chi trở lại với âm nhạc

Thứ sáu, 23/09/2011 15:53

Người đẹp Hong Kong háo hức trước cuộc tái ngộ với âm nhạc - thứ giúp cô bày tỏ nỗi lòng sau những đổ vỡ trong hôn nhân.

5 năm sau khi chia tay âm nhạc để dành thời gian cho điện ảnh và gia đình, Trương Bá Chi đang lên kế hoạch trở lại, bắt đầu bằng việc viết nhạc và chuẩn bị cho ra mắt một album vào cuối năm nay.

Ngày 8/9, người hâm mộ đã được thấy những nỗ lực đầu tiên của người đẹp khi cô thể hiện Once - ca khúc do chính Bá Chi đồng sáng tác, nói về nỗi lòng của cô sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Tạ Đình Phong - trong chương trình Vũ lâm đại hội.

Trong tuần này, Trương Bá Chi đã bắt tay vào quay clip cho Once. Không chỉ diễn xuất, người đẹp Hong Kong còn là người viết kịch bản và đạo diễn cho video.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, nữ diễn viên xinh đẹp của Hong Kong đang cho người hâm mộ thấy sự mạnh mẽ của mình. Làm việc nhiều hơn nhưng vẫn luôn dành thời gian chăm sóc cho 2 cậu con trai. Trong cuộc phỏng vấn hồi đầu tuần, Bá Chi cho biết cô muốn là tấm gương tốt cho Lucas và Quintus.

Người đẹp cũng khẳng định mình là một người dám ngã và dám đau. Nhưng sau những vết thương, cô không cho phép mình chìm đắm trong nỗi buồn mà luôn cố gắng để sống tốt hơn. Nếu tái hôn, cô sẽ luôn duy trì sự tự tin và độc lập để người chồng tương lai có thể tôn trọng mình.

Nói về phong cách sống, ngôi sao của Vô cực cho biết: "Khi còn là trẻ, tôi thích đắp lên người những món đồ hàng hiệu. Bây giờ, tôi đã mặc cả những đồ ít tiền hơn. Ngày nay, tôi cũng thà đi taxi, thay vì đi xe riêng và loay hoay để tìm chỗ đỗ xe. Hơn nữa, đi taxi, bạn có thể có những cuộc trò chuyện thú vị cùng người lái".

Trương Bá Chi trên trường quay video clip cho ca khúc mới.

Không chỉ tự thể hiện, người đẹp Hong Kong còn là người viết kịch bản và đạo diễn cho video.

Bá Chi đang tìm đến với công việc để quên đi những nỗi buồn riêng.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới