SAO » Chuyện làng sao

Sau ly hôn, Vương Lực Hoành được cấp quyền thăm nom các con còn vợ cũ Lý Tịnh Lôi bị kết tội?

Thứ sáu, 08/07/2022 13:05

Thông tin liên quan vụ ly hôn giữa Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi ở New York đang gây chú ý của cư dân mạng.

Cư dân mạng đang xôn xao thông tin được cho là kết quả cuộc chiến pháp lý tranh giành quyền nuôi con hậu ly hôn giữa Vương Lực Hoành và vợ cũ Lý Tịnh Lôi. Theo đó, Lý Tịnh Lôi bị thẩm phán tuyên án vào ngày 1/7 do ngăn cản Vương Lực Hoành thăm con và chưa đưa được bất kỳ bằng chứng nào về việc nam ca sĩ ngoại tình. Do đó, quyền thăm con của Vương Lực Hoành sẽ được thực thi và Lý Tịnh Lôi sẽ bị phạt vì hành vi đó.

Tuy nhiên, phía Lý Tịnh Lôi ra thông báo phủ nhận thông tin trên. Vợ cũ của Vương Lực Hoành cho biết thực tế là tòa án New York, Mỹ đã bác bỏ tất cả các yêu cầu của nam ngôi sao họ Vương sau phiên tòa, và chấp thuận những yêu cầu của cô. Đồng thời, Lý Tinh Lôi khẳng định, hàng loạt những tin đồn thất thiệt thời gian qua là kế hoạch của chồng cũ nhằm "che mắt" dư luận để công kích và bôi xấu cô.

Tranh chấp nuôi con giữa Vương Lực Hoành và vợ cũ Lý Tịnh Lôi vẫn đang diễn ra căng thẳng hậu ly hôn.

Truyền thông đưa tin, kể từ khi cặp đôi tuyên bố ly hôn vào năm ngoái, Vương Lực Hoành và vợ cũ Lý Tịnh Lôi đã thường xuyên đấu tố nhau nhau trên các nền tảng trực tuyến. Và quyền nuôi con chung là một trong những trọng tâm của cuộc chiến pháp lý giữa hai bên diễn ra tại Mỹ và Đài Loan.

Nguồn tin cho biết, Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi trải qua phiên tòa tại Mỹ nhưng cả hai vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Trong quá trình xét xử, tòa án Mỹ yêu cầu Lý Tịnh Lôi để nam nghệ sĩ gặp các con, nhưng cô không hợp tác. Vì vậy, cả hai đã tiếp tục cuộc chiến pháp lý tại Đài Loan.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới