SAO » Chuyện làng sao

Sau màn biểu diễn đầy tự hào tại 'Britain's Got Talent 2018', Bộ Văn hóa tặng bằng khen cho Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Thứ ba, 05/06/2018 21:53

Cơ quan quản lí đã có quyết định tôn vinh nỗ lực và tài năng của hai Nghệ sĩ Ưu tú Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại cuộc thi Britain's Got Talent 2018.

Không phụ người hâm mộ, hai "Hoàng tử xiếc" Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã đem đến một phần trình diễn vô cùng gay cấn và không kém nguy hiểm trong đêm chung kết "Britain's Got Talent 2018". Dù chỉ lọt vào Top 5 chung cuộc nhưng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp khiến tất cả khán giả Việt Nam vô cùng tự hào vì những cố gắng của mình tại cuộc thi.

Cơ quan quản lí đã có quyết định tôn vinh nỗ lực và tài năng của hai Nghệ sĩ Ưu tú Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại cuộc thi Britain's Got Talent 2018.​

Trước thành tích và vinh quang mà Quốc Cơ - Quốc Nghiệp mang lại, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã quyết định trao tặng bằng khen và trích quỹ để trao tiền thưởng cho họ. Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cho biết phần thi của họ ở chung kết Tìm kiếm tài năng nước Anh có độ khó và nguy hiểm nhất từ đầu mùa giải. Anh hai Quốc Cơ đã rất sợ hãi và khóc khi làm em trai ngã nặng lúc tập luyện trước bán kết. Điều làm anh day dứt nhất lúc đó là không thể bỏ thi để em được an toàn.

Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được khán giả xin chụp ảnh

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn clip, ghi lại khoảnh khắc hai anh em đi dạo tại Anh. Rất nhiều khán giả đã nhận ra và lập tức xin chụp ảnh kỉ niệm cùng hai anh em.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)