SAO » Chuyện làng sao

Sau màn cầu hôn chấn động, Minh Hằng khiến fans xuýt xoa ghen tị khi được chồng sắp cưới làm cho điều này

Thứ bảy, 19/03/2022 14:27

Hành động của chồng đại gia đối với Minh Hằng đã gây bão mạng xã hội.

Đúng ngày Valentine trắng, Minh Hằng đã khiến cõi mạng sốt xình xịch khi đăng tải hình ảnh hôn môi tình tứ với bạn trai đại gia và tuyên bố sẽ kết hôn vào tháng 6. Sau đó, Minh Hằng cũng thường xuyên cập nhật trạng thái trên trang cá nhân. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn chia sẻ chồng sắp cưới đã rap để cầu hôn mình. Người đẹp tươi cười rạng rỡ bên nửa kia, nhân tiện còn khoe chiếc nhẫn kim cương khủng khiến dân tình xuýt xoa và ngưỡng mộ không thôi.

Cho đến mới đây, trên Story ở trang Facebook cá nhân, Minh Hằng đã có động thái khiến cư dân mạng phải xuýt xoa khen ngợi. Cụ thể, cô nàng đã được chồng sắp cưới pha cho một ly cà phê siêu thơm ngon. Đây cũng là cách thể hiện tình cảm cực ngọt ngào mà Minh Hằng tỏ ra cực kì thích thú. Bên cạnh đó, người đẹp cũng đính kèm dòng trạng thái: "Chàng pha cho ly cà phê cũng lên bọt rất gì và này nọ".

Minh Hằng cảm động trước hành động của chồng sắp cưới

Ở thời điểm hiện tại, nhất cử nhất động của Minh Hằng trên mạng xã hội cũng luôn nhận được rất nhiều sự quan âm. Bên cạnh đó, ai nấy cũng đều dành những lời chúc tốt đẹp và mong cô nàng có một cuộc hôn nhân viên mãn sau những năm dài tập trung cho sự nghiệp và cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Hứa hẹn trong tháng 6 sắp tới, đám cưới của Minh Hằng cũng sẽ gây chấn động cả Vbiz.

Minh Hằng từng vỡ òa hạnh phúc trước khoảnh khắc được cầu hôn

Bức ảnh của cô nàng từng gây sốt mạng xã hội

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới