SAO » Chuyện làng sao

Sau màn cầu hôn, Đông Nhi tiếp tục đăng tải khoảnh khắc được Ông Cao Thắng âm thầm hỗ trợ khi tham gia 'Chạy đi chờ chi'

Thứ tư, 10/07/2019 13:56

Dù không phải là khách mời nhưng Ông Cao Thắng vẫn đồng hành, âm thầm hỗ trợ Đông Nhi khi quay 'Chạy đi chờ chi' ở Nha Trang.

Hôm qua, Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã nhận được vô số lời chúc mừng từ fan, đồng nghiệp khi khoe ảnh cầu hôn và ngầm xác nhận về một đám cưới trong tương lai gần. Và thật trùng hợp, Đông Nhi lại là khách mời trong tập 14 "Running Man Vietnam - Chạy đi chờ chi" được phát sóng vào cuối tuần này.

Được biết, trong quá trình Đông Nhi tham gia ghi hình cho "Chạy đi chờ chi" ở Nha Trang, Ông Cao Thắng cũng đồng hành để hỗ trợ. Sự ân cần, quan tâm, ngọt ngào của Ông Cao Thắng dành cho Đông Nhi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Anh còn động viên bạn gái: "Em ơi, hãy cố gắng lên nhé, hãy quyết tâm và làm hết sức để có thể chiến thắng trong buổi ngày hôm nay".

Mới đây, Đông Nhi đã hé lộ những hình ảnh khi nhập hội Running Man Vietnam. Đặc biệt là khoảnh khắc tình cảm với bạn trai ở hậu trường và chú thích: "Anh iu giữ giúp em cái hột để em phụ đồng đội xé bảng tên cho dễ".

Đông Nhi chia sẻ những khoảnh khắc khi tham gia "Running Man Vietnam - Chạy đi chờ chi". Đặc biệt là hình ảnh được Ông Cao Thắng hỗ trợ ở hậu trường.

Fan Đông Nhi rất háo hứng chờ xem phần thể hiện của thần tượng tại tập 14 "Chạy đi chờ chi".

Đây không phải là lần đầu tiên Ông Cao Thắng âm thầm hỗ trợ Đông Nhi. Mà một thập kỷ qua, anh luôn là người đồng hành, giúp đỡ nhiệt tình bạn gái trên con đường hoạt động nghệ thuật. Đông Nhi có được thành công như hiện tại, cũng nhờ một phần rất lớn từ Ông Cao Thắng.

Video Ông Cao Thắng nhắn gửi đến Đông Nhi: "Em ơi, hãy cố gắng lên nhé"

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới