SAO » Chuyện làng sao

Sau màn công khai giới tính thật, Vũ Cát Tường bất ngờ được xếp vào phòng của nam khi đi diễn

Chủ nhật, 11/09/2022 21:31

Chia sẻ mới đây của Vũ Cát Tường đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Vũ Cát Tường là một ca nhạc sĩ nổi tiếng với những bản hit từng khuấy động mạng xã hội. Khoảng thời gian gần đây, nữ ca sĩ đã khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên khi bất ngờ thừa nhận mình là gay. Sau đó, cô cũng rất chăm đăng tải những đoạn vlog ghi lại cuộc sống hiện tại sau khoảng thời gian mất cân bằng. Ngoài ra, Vũ Cát Tường cũng đã dần trở lại sân khấu và đem tiếng hát đến cho khán giả.

Cách đây ít phút, trên trang Instagram cá nhân, Vũ Cát Tường đã có chia sẻ đáng chú ý. Theo đó, sau khi thừa nhận về giới tính của bản thân, khi đi diễn, giọng ca Vết mưa đã được xếp vào phòng dành cho những diễn viên nam. Trước hành động này từ phía ban tổ chức, Vũ Cát Tường cũng có chia sẻ: "BTC tinh tế hết sức". Bên cạnh đó, biểu cảm hài lòng của Vũ Cát Tường cũng khiến cư dân mạng thích thú.

Vũ Cát Tường được xếp vào phòng nghỉ của nam

Trước đó, Vũ Cát Tường từng cho biết: "Mọi người đừng có hỏi Tường bao giờ lấy chồng nha, bao giờ làm cô dâu nha, bây giờ Tường làm chú rể và đi tìm cô dâu của mình nè. I’m gay". Hiện tại, cuộc sống của giọng ca Vết mưa từ ngày công khai giới tính cũng nhận được sự quan tâm lớn.

Vũ Cát Tường từng gây bão khi quyết định thừa nhận giới tính thật

Cuộc sống hiện tại của giọng ca Vết mưa được nhiều người quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới