SAO » Chuyện làng sao

Sau màn 'đụng độ' Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư có tuyên bố gắt về những người hay sân si, ghen ăn tức ở

Thứ bảy, 31/12/2022 16:09

Chia sẻ mới nhất của Quỳnh Thư đang thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng.

Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm từng là một cặp đôi được đông đảo khán giả yêu mến. Tuy nhiên, cách đây ít tháng trước, cả 2 lại chia tay trong sự bất ngờ từ mọi người. Đáng ngạc nhiên hơn, Quỳnh Thư được cho là người thứ 3 khiến cho cuộc hôn nhân của Diệp Lâm Anh tan vỡ. Vừa qua, 2 cô nàng này lại bất ngờ đụng mặt nhau tại một sự kiện. Màn "đụng độ" này cũng lập tức thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Khi xuất hiện tại sự kiện, Quỳnh Thư và Diệp Lâm Anh đã bất ngờ đụng mặt nhau

Sau pha chạm mặt với Diệp Lâm Anh, cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Quỳnh Thư đã có tuyên bố cực gay gắt. Cô khẳng định những chuyện mình biết chẳng cần cho xã hội biết. Hơn nữa, người đẹp cũng cho rằng những người hay sân si, hơn thua, ghen ăn tức ở, tự phán xét người khác cuối cùng cũng sẽ nhận kết quả chẳng ra gì. Qua năm mới, Quỳnh Thư cũng mong chuyện cũ bỏ qua và đón năm mới thật rực rỡ.

Theo đó, cô viết: "Đến tầm này rồi thì chuyện mình mình biết, chẳng cần cho cả xã hội biết làm gì. Người ta nghĩ tốt thì mình chẳng có lợi, mà người ta sai, nghĩ xấu thì mình cũng vẫn vậy thôi! Nên chỉ cần không hổ thẹn, vui vẻ, hạnh phúc với công việc mình thích, bên cạnh những người mình yêu thương, mỗi ngày trôi qua nhẹ nhàng tâm không vướng bận thù hằn sân si. Tin đi, những người hay sân si, hơn thua, ghen ăn tức ở, tự phán xét người khác 1 cách vô duyên và vô lý hoặc dựng chuyện hãm hại người khác cuối cùng kết quả chẳng ra gì và được gì, cái được là đêm không bao giờ ngủ ngon, sáng thì tâm không bao giờ yên! Ahihi đồ ngốc. Thôi kết thúc 1 năm rồi, chuyện cũ bỏ qua, chuẩn bị đón 1 năm rực rỡ hơn nhé!"

Quỳnh Thư bất ngờ có tuyên bố gắt

Cô khoe nhan sắc trong đoạn clip đính kèm

Quỳnh Thư diện trang phục táo bạo

Sắc vóc nhận được nhiều lời khen

Trước đó, Diệp Lâm Anh cũng có chia sẻ về màn đụng độ Quỳnh Thư: "Chúng tôi không chạm mặt. Đây là show diễn của anh Đỗ Long, mình và cô ấy đều là khách mời thì mình lịch sự thôi. Làm sao ta? Mình cũng không trả được câu hỏi này. Mình không biết vì mình không nhìn thấy". Từ ngày drama diễn ra đến nay, những chia sẻ của Diệp Lâm Anh hay Quỳnh Thư cũng luôn được dân mạng chú ý.

Diệp Lâm Anh vẫn luôn giữ được thái độ văn minh và lịch sự

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)