SAO » Chuyện làng sao

Sau màn gây sóng gió của nhà Sussex, Cung điện thông báo tin Hoàng thân Philip phải chuyển viện

Thứ hai, 01/03/2021 21:27

Hoàng thân Philip được chuyển sang viện mới sau 14 ngày nằm điều trị.

Theo thông tin có được hôm nay (1/3) Hoàng thân Philip đã được chuyển từ viện King Edward VII sang viện St Bartholomew để kiểm tra và quan sát tình trạng tim vốn tồn tại từ trước. Trên thực tế thì chồng của Nữ hoàng nhập viện King Edward VII từ ngày 16/2 khi cảm thấy không khỏe. Ông được điều trị chứng nhiễm trùng.

Hoàng thân Philip phải chuyển viện sau 14 ngày nằm điều trị chứng nhiễm trùng.

Người phát ngôn của điện Buckingham cho biết: "Hoàng thân Philip hôm nay đã chuyển từ viện King Edward VII sang viện St Bartholomew nơi các bác sĩ sẽ tiếp tục điều trị chứng nhiễm trùng cũng như tiến hành kiểm tra, quan sát tình trạng tim vốn tồn tại từ trước của ông. Hoàng thân vẫn cảm thấy thoải mái và đáp ứng với việc điều trị. Tuy nhiên ông sẽ phải ở viện ít nhất cho tới cuối tuần này".

Đây là lần nằm viện lâu nhất của chồng Nữ hoàng Anh.

Nữ hoàng và các thành viên Hoàng gia khác tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ của mình khi Hoàng thân Philip nằm viện. Có một số thành viên tới thăm ông, trong đó có Thái tử Charles.

Trong khi người ông đáng kính đang lâm bệnh thì Harry đã không trở về thăm nom lại còn cố tình dội bom Hoàng gia bằng cuộc phỏng vấn đặc biệt với MC Oprah Winfrey. Nhiều người chỉ trích hành động ích kỷ và thiếu tôn trọng đối với gia đình của vợ chồng Meghan.

Vợ chồng Harry - Meghan gây sóng gió cho Hoàng gia Anh trong khi Hoàng thân Philip đang nằm viện.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới