SAO » Chuyện làng sao

Sau màn ôm Quách Ngọc Tuyên, vợ tình cũ phản ứng với Nam Thư thế nào khi gặp ở thảm đỏ?

Thứ sáu, 26/05/2023 20:17

Nam Thư và vợ Quách Ngọc Tuyên đã có màn hội ngộ trên thảm đỏ.

Chiều nay (26/5), Quách Ngọc Tuyên đã có buổi ra mắt webdrama mới. Vợ kém tuổi đã đưa con gái đến chúc mừng nam nghệ sĩ hài. Qua ống kính camera thường, bà xã Quách Ngọc Tuyên vô cùng xinh đẹp, cô diện đầm đỏ bó sát người nhưng kín đáo và thanh lịch không hề thua lém bất kì mĩ nhân nào của showbiz. Đây cũng là lần hiếm hoi mà Thảo Hân tham dự sự kiện của chồng.

Vợ và con gái xinh xắn của Quách Ngọc Tuyên qua camera thường.

Trong khi đó, ái nữ của Quách Ngọc Tuyên là bé Bào Ngư cũng chiếm mọi spotlight. Cô bé được mẹ diện đầm xòe tôn làn da trắng hồng. Khuôn mặt xinh xắn của cô bé ngơ ngác nhìn xung quanh. Khi thấy ống kính hướng về phía mình, con gái của nam nghệ sĩ đã cố né tránh bằng cách úp mặt vào vai ba mình. Quách Ngọc Tuyên liên tục hôn lên má con gái để trấn an.

Nam Thư cực thân thiết với bà xã Quách Ngọc Tuyên.

Bất ngờ nhất chính là màn hội ngộ giữa vợ Quách Ngọc Ngoan và Nam Thư. Trước đó, Nam Thư từng bị chỉ trích vì ôm thân mật nhiều nam nghệ sĩ tại các sự kiện, trong đó có Quách Ngọc Tuyên. Nay đến chúc mừng Quách Ngọc Tuyên và mặt đối mặt với vợ trẻ của anh, Nam Thư vẫn rất thoải mái. Cô còn ôm hôn Thảo Hân khá thân mật và cười đùa với Quách Ngọc Tuyên một cách tự nhiên. Từ đó cho thấy mối quan hệ của họ rất thân thiết.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới