SAO » Chuyện làng sao

Sau màn rơm rướm nước mắt kể khổ trên truyền hình, Meghan và chồng có động thái khác thường

Chủ nhật, 20/10/2019 20:04

Hành động của vợ chồng Công nương Meghan lại một lần nữa nhận về những phản ứng trái chiều từ phía công chúng.

Theo thông tin có được, Công nương Meghan và Hoàng tử Harry sẽ dành 6 tuần nghỉ ngơi, không tham gia các hoạt động của Hoàng gia. Đây là kỳ nghỉ để 3 thành viên trong gia đình họ có thời gian ở bên nhau hoàn toàn sau những ngày làm việc tích cực.

Nguồn tin này cho biết: “Công tước và Công nương kín lịch trình hoạt động cho tới giữa tháng 11. Sau đó họ sẽ dành thời gian cần thiết cho gia đình”. Vợ chồng Meghan được kỳ vọng sẽ đón Giáng sinh đầu tiên với con trai Archie cùng Nữ hoàng và các thành viên khác tại Sandringham, Norfolk. Họ được cho là sẽ bay tới Los Angeles vào tháng tới để ăn mừng lễ Tạ ơn với bà Doria Ragland, mẹ ruột của Meghan.

Công nương Meghan cùng chồng sẽ dành 6 tuần nghỉ ngơi sau khi hoàn tất lịch trình làm việc đến giữa tháng 11.

Trước đó, khi nhận phỏng vấn trên chương trình tài liệu của ITV, Công nương Meghan không giấu được cảm xúc, rơm rớm nước mắt lúc nói đến việc phải chịu đựng nhiều áp lực. Cô thực sự thấy khó khăn lúc trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và dư luận, nhiều lần bị đả kích, tung tin đồn trong suốt thời gian mang thai và sinh nở.

Trong khi nhiều người cảm thông với hoàn cảnh của nữ Công tước xứ Sussex thì cũng có không ít cư dân mạng cho rằng đây chỉ là chiêu trò của Meghan. Cô cố tình diễn sâu để có được thiện cảm từ phía công chúng sau nhiều lùm xùm không hay ảnh hưởng đến tên tuổi. Ngay cả kế hoạch nghỉ 6 tuần của vợ chồng Meghan cũng nhận về những phản ứng trái chiều.

Hành động của vợ chồng Công nương Meghan lại một lần nữa nhận về những phản ứng trái chiều từ phía công chúng.

Người hâm mộ yêu mến Meghan mong cô có được thời gian riêng tư, được tận hưởng cuộc sống bình thường. Thế nhưng nhiều netizen lại mỉa mai điều này bởi cặp đôi Hoàng gia vừa trải qua kỳ nghỉ 10 ngày xa xi cách đây không lâu. Họ nhận định Công nương Meghan và Hoàng tử Harry đang đánh lừa dư luận.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới