SAO » Chuyện làng sao

Sau màn 'vạch mặt' với gia đình, quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 - Thiện Nhân lột xác khác lạ và tiết lộ mối quan hệ với người nhà hiện tại

Thứ hai, 28/08/2023 13:20

Thiện Nhân đã thay đổi kiểu tóc và vẫn thường xuyên thăm hỏi các thành viên trong nhà nhưng không sống cùng.

Nguyễn Thiện Nhân trở thành gương mặt ca sĩ nhí nổi tiếng sau khi đoạt giải quán quân Giọng hát Việt nhí mùa thứ 2 năm 2014. Cô là học trò được Cẩm Ly và Minh Vy hết lòng dìu dắt yêu thương sau thành công tại cuộc thi. Tuy nhiên, vào tháng 7/2022, gia đình của Thiện Nhân gây bất ngờ khi đăng thông tin tìm kiếm con gái vì bị mất liên lạc với cô. Người thân của cô cho biết nữ cô bỏ nhà đi theo một người tên Ngân Trác và không thông tin về nơi ở từ hồi đầu tháng 1/2022. Sau đó, Thiện Nhân và người yêu đồng giới đã lên tiếng phủ nhận thông tin này và cho biết có nhiều bất đồng quan điểm cũng như xích mích với gia đình.

Bẵng đi một thời gian dài, cuộc sống của Thiện Nhân cũng có nhiều thay đổi. Cô phớt lờ mọi ý kiến trái chiều từ dư luận xung quanh ồn ào đời tư của mình và vẫn chung sống với người yêu đồng giới. Đầu năm 2023, cô bất ngờ thông báo đi hát trở lại và nhận lời tham gia đóng nhiều TVC quảng cáo. Nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải hình ảnh đi chơi, đi du lịch và bày tỏ tình cảm yêu thương với nửa kia bằng những ngôn từ cực ngọt.

Thiện Nhân lột xác khác lạ

Thiện Nhân vẫn chung sống với người yêu đồng giới.

Mới đây, Thiện Nhân còn khiến mọi người bất ngờ vì diện mạo khác lạ khi cắt đi mái tóc dài đã trở thành "thương hiệu" của mình. Cô trông trưởng thành hơn với tóc bob và giảm cân thành công. Thiên Nhân không nói về mối quan hệ hiện tại với người thân trong gia đình. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin thân cận với nữ ca sĩ, cô vẫn gọi điện thăm hỏi mẹ và anh chị nhưng không sống cùng và cũng không giúp đỡ tiền bạc như trước. Nữ ca sĩ bóng gió rằng: "Cứ bình tĩnh. Những thứ tốt đẹp thì luôn cần thời gian".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới