SAO » Chuyện làng sao

Sau màn văng tục cực gắt, Hiền Hồ tuyên bố không còn sợ hãi, yêu cả những khó khăn phải đối mặt

Thứ hai, 19/02/2024 16:27

Loạt chia sẻ của Hiền Hồ đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Vừa qua, trên trang Facebook cá nhân, Hiền Hồ gây chú ý khi đăng tải hình ảnh lộ diện đầy tươi tắn trong năm mới. Có thể thấy, cô đã lộ diện tươi tắn sau nhiều ồn ào. So với trước đây, Hiền Hồ ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ hơn trước. Loạt ảnh này của nữ ca sĩ cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Đáng chú ý, Hiền Hồ cũng gây bất ngờ khi tuyên bố không còn sợ hãi và đã dần chấp nhận tất cả những khó khăn diễn ra quanh cuộc sống của mình: "Những khó khăn khiến Tớ không còn sợ hãi nữa. Tớ yêu cuộc đời này và Tớ yêu tất cả những khó khăn. Tớ tiếp tục tiếp thu và cống hiến đến khi không thể thì thôi. Tớ yêu các bạn lắm lắm luôn ý".

Hiền Hồ khoe ảnh tươi tắn sau nhiều ồn ào

Trước đó, trong buổi livestream gần đây, Hiền hồ từng gây tranh cãi với màn văng tục gắt gỏng: "Cút giùm cái đi, nói nhiều quá", "Không nín, *** nín... Ý là kêu chị im đi, tự nhiên bắt người ta im. Quyền lực lắm rồi, ghê rồi". Cô còn nói thêm: "Đúng là cái đồ xấu xa. Đời tư có nhiêu đó mọi người biết rồi đó. Vẽ ra đủ thứ, tè le hết rồi đó. Muốn nghĩ sao thì nghĩ". Khi bị nói giả ngây thơ khi không biết platinum, cô đáp: "Tao thề với mày cuộc đời tao không hề biết platinum là cái gì luôn, bạch kim là hình dạng hay chất gì. Cuộc đời tôi có được mua cái platinum bao giờ đâu, cuộc đời mình chỉ có biết vàng trắng, vàng hồng, kim cương cũng không có. Vô duyên".

Hiền Hồ đang là cái tên gây tranh cãi thời gian qua

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới