SAO » Chuyện làng sao

Sau MC Kỳ Duyên, bầu sô Hoài Vũ bức xúc trước thái độ của Mỹ Tâm

Thứ tư, 11/11/2015 18:25

Sau MC Kỳ Duyên, bầu sô Hoài Vũ bức xúc trước thái độ của Mỹ Tâm khi biểu diễn ở nước ngoài. Bầu sô này cho rằng Mỹ Tâm chảnh chọe và coi thường khán giả.

Cách đây không lâu, MC Kỳ Duyên đã chia sẻ về nữ ca sĩ mắc bệnh ngôi sao. Chia sẻ này đã nhận được ý kiến nhiều chiều từ công chúng. Tưởng rằng câu chuyện MC Kỳ Duyên chia sẻ sẽ chìm vào quên lãng nhưng mới đây nó lại được "khơi lại" qua bài trả lời phỏng vấn của Mỹ Tâm. Mỹ Tâm cho rằng MC Kỳ Duyên đã không hiểu hết về câu chuyện.

Ca sĩ Mỹ Tâm chia sẻ thêm trong bài phỏng vấn: "Thử nghĩ nếu cứ tổ chức những chương trình giải trí theo kiểu 'phường xã' hời hợt thì không bao giờ âm nhạc phát triển được. Mình cần tôn trọng người nghệ sĩ thì họ mới cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Bản thân tôi làm một chương trình có mời các nghệ sĩ đàn anh, tôi luôn luôn cẩn thận cho người hỏi han xem những yêu cầu khách mời muốn là gì để đáp ứng một cách tốt nhất".

Mỹ Tâm cho rằng MC Kỳ Duyên nói cô mắc bệnh ngôi sao là vì chưa hiểu hết câu chuyện

MC Kỳ Duyên quyết không đọc trả lời phỏng vấn của Mỹ Tâm

Sau khi đọc lời chia sẻ của Mỹ Tâm thì một bầu sô tổ chức tour diễn gây nhiều tranh cãi này đã chính thức lên tiếng, bức xúc về cách thức làm việc của nữ ca sĩ "Họa mi tóc nâu". Vị bầu sô tổ chức tour diễn này có tên Nguyễn Hoài Vũ đã bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân: "Ơ thế hoá ra GĐYT (tên của chương trình là Giai Điệu Yêu Thương) 11, với hơn 3000 khán giả đã bị cô ca sĩ này coi là theo kiểu phường xã à? nên mới cống hiến 4 bài hát cho cả chương trình. Vậy đây là sự chuyên nghiệp sao? Coi thường BTC, coi thường khán giả. Đọc đoạn trả lời này thấy em kém quá, bản thân tất cả các ca sĩ đều phải từ văn nghệ phường xã mới đi lên được và phải cống hiến hiến hết mình mới được như ngày hôm nay".

Bầu sô Hoài vũ lên tiếng tố cáo Mỹ Tâm coi thường khán giả

Ngoài ra, bầu sô Hoài Vũ còn chia sẻ, đêm diễn ở Séc đại diện của Mỹ Tâm đã đồng ý cho việc nữ ca sĩ sẽ hát kết thúc chương trình. Nhưng trước giờ biểu diễn, Mỹ Tâm lại không muốn hát kết. Vì vậy, Ban tổ chức phải năn nỉ ca sĩ Như Quỳnh hát kết thúc cho chương trình. Ngoài ra, sau khi kết thúc đêm diễn, trừ Mỹ Tâm thì các ca sĩ còn lại đều ra chào khán giả. Bầu sô tưởng Mỹ Tâm bị ốm nhưng khi ra đến cửa thì thấy ca sĩ vẫn bình thường.

Toàn bộ ca sĩ và MC ra chào khán giả khi kết thúc chương trình nhưng không có Mỹ Tâm.

Thu Trang (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)