SAO » Chuyện làng sao

Sau Minh Tú, Andree bất ngờ để lộ manh mối có tình mới, nhan sắc và body lung linh như thiên thần?

Thứ sáu, 04/03/2022 22:32

Hình ảnh vừa được Andree đăng tải khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Andree vừa bất ngờ chia sẻ hình ảnh đầy ẩn ý kèm dòng trạng thái: "Xăng lên giá quá nhỉ". Tuy nhiên, dân tình lại đổ dồn sự chú ý vào hình bóng 1 cô gái "ẩn hiện" trong mắt kính của nam rapper. Ngay khi bài đăng xuất hiện không lâu, dân mạng lập tức truy tìm manh mối về thông tin của cô nàng này. Nhiều người khẳng định đó chính là Lan Thy - nữ diễn viên trong phim Em Và Trịnh. Được biết, cô nàng cũng là 1 trong những hot girl với phong cách nữ tính, nhẹ nhàng, body cực nuột cùng nhan sắc xinh đẹp đang nổi tiếng trên mạng xã hội dạo gần đây.

Andree đăng ảnh với dòng caption không mấy liên quan, đáng chú ý chính là cô gái được phản chiếu qua chiếc kính

Trước đó, tin đồn hẹn hò của cặp đôi cũng râm ran khắp cõi mạng khi team qua đường nhiều lần bắt gặp Andree và Lan Thy xuất hiện tình tứ bên nhau. Thế nhưng đến nay, chính hành động đăng ảnh lấp ló bóng dáng "người ấy" lên trang cá nhân của Andree đã khiến cư dân mạng cho rằng đây chính là động thái công khai hẹn hò của nam rapper.

Cư dân mạng nhanh chóng nhận ra bóng dáng của Lan Thy qua chiếc kính, phải chăng nam rapper đang ngầm công khai bạn gái?

Thời gian trước, Andree và Lan Thy từng bị bắt gặp cùng nhau tham dự show âm nhạc

Đến thời điểm hiện tại, chính chủ vẫn chưa hề lên tiếng xác nhận thông tin trên. Tuy nhiên cộng đồng mạng vẫn đang bàn tán rất nhiều và đổ dồn sự chú ý vào cả hai.

Lan Thy là cô gái mới nổi sau khi xác nhận tham gia bộ phim Em Và Trịnh

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới