SAO » Chuyện làng sao

Sau một lần kể hết scandal với Huy Khánh, Kim Tuyến tái xuất nền nã với áo dài kín đáo vẫn quyến rũ hết nấc

Thứ bảy, 07/05/2022 20:31

Giữa hàng loạt trang phục dạ hội lộng lẫy được các khách mời khoe sắc, Kim Tuyến là nghệ sĩ duy nhất lựa chọn áo dài truyền thống tại sự kiện diễn ra tại Nha Trang.

Sau khi hoàn thành một loạt dự án phim truyền hình, diễn viên Kim Tuyến quyết định dành thời gian 2 tháng để nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng và trở lại các hoạt động showbiz với tần suất dày đặc hơn. Nếu như trước kia, nữ diễn viên lựa chọn sự an toàn đối với truyền thông thì lần tái xuất này, Kim Tuyến khẳng định sẽ mang lại cho mọi người cái nhìn mới mẻ, cá tính hơn của bản thân. Về phần hình ảnh, cô cũng sẽ lựa chọn ê kíp để liên tục biến hoá, nhiều màu sắc và đa dạng hơn mỗi lần xuất hiện.

Kim Tuyến chọn áo dài cho lần xuất hiện này

Xuất hiện tại sự kiện sau khi kể rõ scandal với Huy Khánh, "Đệ nhất giai nhân Sài thành" Kim Tuyến được khen tinh tế khi chọn cho mình chiếc áo dài với chất liệu nhung xanh cùng bông hồng được đính trước ngực. Theo Kim Tuyến, đây là dịp để quảng bá văn hoá cũng như truyền thống dân tộc với du khách, nên tà áo dài sẽ là điểm nhấn đặc biệt.

"Tôi rất thích mặc áo dài, ở mỗi sự kiện tôi đều kĩ càng lựa chọn trang phục sao cho phù hợp nhất. Đây là sự kiện về du lịch nên tôi nghĩ chiếc áo dài chính là cách tốt nhất để vừa có thể quảng bá du lịch, vừa tăng độ nhận diện của trang phục truyền thống đến với công chúng cũng như bạn bè quốc tế", nữ diễn viên chia sẻ.

Ở tuổi 35, nữ diễn viên khoe rõ đường cong cơ thể, thể hiện sự quyến rũ của người phụ nữ nhưng vẫn không kém phần tinh tế.

Hiện tại, Kim Tuyến đang tích cực chuẩn bị cho buổi ra mắt phim Kẻ thứ ba do Lý Nhã Kỳ sản xuất, hợp tác cùng Hàn Quốc vào ngày 12/5 tới. Bên cạnh việc cùng đoàn phim giao lưu với khán giả, Kim Tuyến cũng sẽ có buổi offline xem phim cùng với những fan hâm mộ của riêng mình. Nữ diễn viên cũng đang cùng ekip của mình thực hiện bộ ảnh để cổ động cho ngày khai mạc Sea Games 31 đang tới gần.

Nhan sắc của Kim Tuyến khiến bao người say đắm

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới