SAO » Chuyện làng sao

Sau một năm đau lòng, Diệp Lâm Anh có chia sẻ đầy xúc động trước thềm năm mới

Thứ hai, 31/01/2022 15:55

Những dòng chia sẻ mới nhất của Diệp Lâm Anh đang được cư dân mạng quan tâm.

Thời gian gần đây, Diệp Lâm Anh cùng chồng thiếu gia vướng vào ồn ào hôn nhân khi xuất hiện người thứ ba được cho là Quỳnh Thư. Sau khi xác nhận đã ly hôn, cô nàng không nhắc nhiều đến chuyện gia đình cũng như người chồng của mình. Thay vào đó, trên trang cá nhân, người đẹp lại thường xuyên đăng tải hình ảnh tụ tập cùng bạn bè hay những khoảnh khắc vui vẻ bên các con.

Diệp Lâm Anh đã có một năm đầy sóng gió vì dính phải lùm xùm ly hôn

Trước thềm năm mới, cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh đã có những chia sẻ đầy xúc động. Theo đó, người đẹp đã gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã luôn động viên cô trong suốt thời gian qua. Đồng thời cũng mong được thông cảm vì chuyện riêng mà không thể lo chu toàn cho tất cả mọi thứ. Bên cạnh đó, Diệp Lâm Anh cũng không quên gửi lời chúc đến mọi người có một cái Tết thật ấm áp bên gia đình.

Diệp Lâm Anh có chia sẻ đáng chú ý trước thềm năm mới

Theo đó, nữ ca sĩ viết: "Ngày cuối cùng của năm Tân Sửu. Một năm làm việc không ngừng nghỉ cho tới tận 29 Tết. Vì chuyện riêng mà một số việc chưa được chuẩn bị một cách chu đáo dành cho những người thương yêu của Cún. Hy vọng năm mới mọi việc sẽ tốt đẹp hơn. Chân thành cảm ơn tới tất cả mọi người đã động viên Cún trong thời gian qua. Rất nhiều inbox Cún đã đọc nhưng không thể nào trả lời hết được nên mong mọi người thông cảm. Chúc mọi người luôn được hạnh phúc và bình an trong cuộc sống! Trước thềm năm mới, chúc tất cả mọi người đón Tết ấm áp bên gia đình". Hiện những chia sẻ của Diệp Lâm Anh đang được cư dân mạng quan tâm.

Nữ ca sĩ khoe nhan sắc xinh đẹp khiến cư dân mạng xuýt xoa khen ngợi

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới