SAO » Chuyện làng sao

Sau một ngày Phi Nhung qua đời, em trai ruột cố ca sĩ chia sẻ đầy xót xa: 'Em ganh tị với chị vì được má chăm sóc'

Thứ tư, 29/09/2021 21:15

Những dòng chia sẻ trên trang cá nhân của em trai cố ca sĩ Phi Nhung một lần nữa khiến người hâm mộ không khỏi xót xa và đau lòng.

Trưa qua ngày 28/9, làng giải trí Việt đã vĩnh viễn vắng bóng một nữ nghệ sĩ tận tâm với nghề, hết lòng vì công tác thiện nguyện khi ca sĩ Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng vào 12 giờ 15 phút. Gia đình, đồng nghiệp và đông đảo khán giả đều quá đỗi bất ngờ, đau xót trước sự mất mát này.

Sau khi trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Chợ Rẫy vào chiều 28/9, buổi Lễ tưởng niệm và cầu siêu dành cho cố ca sĩ Phi Nhung cũng đã được tổ chức tại chùa Giác Ngộ do các sư thầy và phật tử tự tổ chức. Tại đây, con gái nuôi của nữ ca sĩ là Quỳnh Trang cũng đã có mặt để gửi lời cảm ơn chân thành tình cảm của mọi người dành cho mẹ nuôi của mình.

Đại diện trong các con nuôi, Quỳnh Trang nén đau thương cảm ơn tất cả mọi người thời gian qua đã cầu nguyện cho mẹ Phi Nhung.

Sau một ngày chị gái ruột qua đời, tối 29/9 (theo giờ Việt Nam) em trai Phi Nhung tâm sự trên trang cá nhân khiến nhiều người hâm mộ phải rơi nước mắt. Cụ thể, anh đã viết: "Chị yêu của em. Em là đứa em ít xuất hiện bên cạnh chị nhưng em luôn đứng phía sau theo dõi bước chân chị đi. Sinh ra kiếp này được là em trai yêu quý của chị nên em hãnh diện và tự hào lắm, đâu phải ai cũng có được như em đâu. Trăm kiếp nghìn kiếp mang nặng tình với nhau thì tới kiếp này chị em mình mới cùng ở chung trong bụng má, em nói đúng chị nha. Chị thanh thản theo má nha, má đón chị và sẽ chăm lo cho chị. Em ganh tị với chị, chị được má chăm sóc. Sau này, sau này nữa em cũng sẽ về với má và chị của em. Em yêu chị của em".

Em trai cố ca sĩ Phi Nhung một lần nữa khiến người hâm mộ không cầm được nước mắt qua dòng chia sẻ.

Anh còn chia sẻ tin nhắn của mình và chị gái Phi Nhung. Nữ ca sĩ viết: "Bên Việt Nam, Mỹ cũng vậy. Sau mùa Covid-19 này hết, không biết ai còn ai sống. Em nghe chị cái này, mỗi buổi tối em lấy kinh sám hối và chú đại bi trên mạng em đọc theo, tối nào cũng đọc nhé".

Người hâm mộ cũng xót xa khi đọc những chia sẻ của em trai cố ca sĩ Phi Nhung.

Anh đã lập bàn thờ và đội khăn tang cố ca sĩ.

Trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh chia sẻ hình ảnh Wendy - con gái Phi Nhung được mọi người ôm chặt và động viên trong buổi Lễ cầu siêu tại Mỹ.

Những hình ảnh đau thương tại Lễ cầu siêu cho nữ ca sĩ Phi Nhung.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới