SAO » Chuyện làng sao

Sau một tháng ở cữ, Vy Oanh lần đầu tái xuất cùng con thứ ba với vóc dáng thon thả đáng ngưỡng mộ

Thứ sáu, 13/08/2021 11:51

Hạ sinh con thứ ba giữa mùa dịch và ngay thời điểm vướng nhiều thị phi, Vy Oanh quyết định hạn chế dùng điện thoại để tránh tác động xấu đến tâm trạng. Cô tập trung chăm sóc con nhỏ và đến nay mới xuất hiện.

Vào ngày 13/7, ca sĩ Vy Oanh đã chia sẻ hình ảnh cô đã sinh con thứ ba tại một bệnh viện phụ sản quốc tế. Thiên thần nhỏ thứ ba của cô chào đời với cân nặng 3,3 kg, hồng hào và bụ bẫm. Sau sinh, sức khỏe của Vy Oanh cũng nhanh chóng hồi phục và có thể tự mình bế, cho con bú. Tuy nhiên, do dịch Covid-19 bùng phát nghiêm trọng nên người thân hạn chế vào bệnh viện thăm nữ ca sĩ. Gia đình nội ngoại hai bên chỉ có thể trò chuyện, hỏi thăm cô qua điện thoại video.

Vy Oanh hạ sinh con thứ ba giữa mùa dịch

Cách đây ít phút, Vy Oanh đã tái xuất mạng xã hội với bức ảnh cùng còn thứ ba nhân ngày đầy tháng của bé. Nữ ca sĩ hào hứng viết:

"Chào các cô chú, các cô chú có khoẻ không? Nay con tròn tháng rồi nè, mami đưa con đi khám. Bác sĩ bảo con chỉ có tật háu ăn, bú nhanh quá nuốt không kịp thôi chứ mọi thứ vượt trội y như cân nặng của mẹ hết rồi. Vậy mà làm mẹ hết hồn vì thấy em ti sữa kiểu khó thở quá.

Có mấy cục vàng này mùa dịch đỡ tẻ nhạt hẳn, bõ công ba mẹ. Tranh thủ nghỉ dịch bù đắp cho các em mà quay cuồng hết đứa này đến đứa khác cũng thấy không đủ, vẫn bị phân bì mắng vốn ấy. Yêu lắm mỗi sáng thức dậy vẫn còn được nhìn thấy nhau".

Sau một tháng ở cữ, nữ ca sĩ khoe ảnh đưa con thứ ba đi khám. Cô khoe vóc dáng thon gọn thấy rõ.

Qua chia sẻ của Vy Oanh, ai nấy đều vui mừng cho cô vì em bé phát triển tốt. Bên cạnh đó, hình ảnh nữ ca sĩ lên đồ trẻ trung đưa con đi khám cũng phần nào chứng minh cô đang lấy lại vóc dáng khá nhanh sau lần sinh nở thứ ba.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới