SAO » Chuyện làng sao

Sau một tháng quy y vì bị bạn trai cắm sừng, Lê Ngọc Trinh khoe hình ảnh mới nhất khi đội tóc giả

Chủ nhật, 19/09/2021 13:56

Lê Ngọc Trinh gầy đi khá nhiều nhưng tinh thần đã tốt hơn so với khoảng thời gian trước.

Cách đây không lâu, diễn viên người mẫu Lê Ngọc Trinh gây chấn động showbiz Việt khi tuyên bố cạo đầu quy y. Nguyên nhân là vì cú sốc tình cảm khi bị bạn trai "cắm sừng" ngay trước thềm đám cưới. Cô cho biết sức khỏe suy kiệt và nhiều lần nôn ra máu. Sau thời gian điều trị tâm lý và nghe kinh kệ, người đẹp đã lấy lại tinh thần.

Lê Ngọc Trinh quy y vì cú sốc tình cảm khi bị bạn trai cắm sừng

Sáng nay (19/9), Lê Ngọc Trinh chính thức tái xuất sau gần 1 tháng cạo đầu quy y. Nữ diễn viên thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả với diện mạo mới. Cô phải sử dụng tóc giả sau khi cạo đầu nhưng trông tươi tắn và xinh xắn hơn khi trang điểm nhẹ nhàng với trang phục ở nhà khá thoải mái.

Lê Ngọc Trinh chia sẻ: "Thiết lập trạng thái bình thường mới". Nữ diễn viên cho biết, cô đã phần nào hồi phục được sức khỏe, tinh thần cũng cân bằng và vui vẻ hơn rất nhiều. Người đẹp gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã yêu thương, quan tâm và lo lắng cho cô suốt thời gian qua. Cô hứa sẽ trở lại đầy kiêu hãnh để không phụ lòng những người đã luôn ủng hộ cô.

Nữ diễn viên vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất sau một tháng điều trị tâm lý và nghe kinh kệ. Cô đã phần nào hồi phục tinh thần.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới