SAO » Chuyện làng sao

Sau một thời gian cách ly, gia đình diễn viên Minh Đức đã âm tính với Covid-19

Thứ năm, 05/08/2021 10:23

Diễn viên Minh Đức hạnh phúc thông báo gia đình anh đã có kết quả âm tính với Covid-19.

Sau khi bị lây nhiễm Covid-19 từ hàng xóm, diễn viên Minh Đức cùng vợ và hai con đã được đưa đi cách ly tại trường tiểu học Nguyễn Nhược Thị ở phường 15, quận 8.

Gia đình của Minh Đức đã trải qua những cơn sốt cao, đau họng, đau đầu, khó thở, mất khứu giác. Riêng, diễn viên Minh Đức bị sốt liên tục 4 ngày và nhiệt độ luôn trên 38 độ. Sau đó, anh đã uống hạ sốt và các loại thuốc khác.

"Cuộc chiến đấu với Covid này sẽ lâu sẽ dài nhưng gia đình bé nhỏ này sẽ không nhụt chí đâu, sẽ kiên cường anh dũng chiến đấu đến hơi thở cuối cùng", nam diễn viên chia sẻ.

Gia đình diễn viên Minh Đức bị nhiễm Covid-19 từ hàng xóm.

Mới đây, diễn viên Minh Đức hạnh phúc thông báo: ''Xin thông báo tin vui mọi người ơi. Cả nhà Đức nhận kết quả rồi: âm tính, âm tính rồi cả nhà ơi! Cảm ơn rất nhiều tình cảm, lời động viên của mọi người dành cho gia đình nhỏ. Giờ thì: Mời bạn thu dọn hành lý, rời khỏi cuộc chơi''. Như vậy, sau khi nhận được kết quả âm tính, gia đình Minh Đức sẽ được cho về nhà.

Gia đình diễn viên Minh Đức đã có kết quả âm tính với Covid-19. Anh cho biết cả gia đình sẽ thu dọn hành lý rời khu cách ly để về nhà.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới