SAO » Chuyện làng sao

Sau một thời gian rạn nứt tình bạn cuối cùng Tronie và Thanh Duy cũng chụp ảnh chung

Thứ bảy, 15/06/2019 21:06

Cùng chụp chung một bức ảnh, Thanh Duy và Tronie khiến dân mạng thở phào nhẹ nhõm vì thân thiết trở lại.

Trên fanpage của mình mới đây, Tronie và Thanh Duy đăng ảnh chụp cùng Đại Nhân, Thanh Duy, Khởi My và Kelvin Khánh cùng lời chia sẻ: "Những người anh em thiện lành. Cám ơn hội anh em cao sanh".

Tronie Ngô hội ngộ cùng bạn bè gồm Đại Nhân, Thanh Duy, vợ chồng Khởi My

Nhìn thấy Tronie và Thanh Duy idol chụp ảnh cùng nhau khiến dân mạng thích thú. "Trời ơi, Duy với Tròn hòa rồi má ơi, mừng quá", "Gia đình lớp học vui nhộn lại đủ rồi", "Em tin sẽ có ngày này mà , nhìn mà hạnh phúc mặc dù không biết sao", "Lâu lắm rồi mới thấy hội ngộ á nha"...người hâm mộ Thanh Duy và Tronie Ngô bình luận.

Dân mạng vui mừng vì Tronie và Thanh Duy đã thân thiết với nhau

Tronie và Thanh Duy từng có một thời gian không còn thân thiết cùng nhau. Rạn nứt trong tình bạn này khiến chứng trầm cảm của Tronie nặng hơn, anh không còn sử dụng mạng xã hội, không đọc báo, niềm tin vào cuộc sống - con người cũng mất đi. Quan điểm của Tronie là "bạn bè đến với nhau vì niềm vui mới bền vững, còn lý do nào khác thì sẽ ra đi".

Tronie bộc bạch thêm: "Tronie muốn anh Thanh Duy cần phải hiểu, anh Duy cần nhận ra mình đã sai điều gì. Em là em của anh, chứ không phải dạy đời..!".

Thanh Duy và Tronie.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới