SAO » Chuyện làng sao

Sau một tuần diễn viên Đức Long qua đời, Cao Thái Hà giúp bạn thân quá cố làm từ thiện

Thứ ba, 13/07/2021 07:57

Trên trang cá nhân, Cao Thái Hà chia sẻ loạt hóa đơn chuyển tiền từ thiện trong mùa dịch khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô cũng nghẹn lòng khi nhớ đến người bạn quá cố đã ra đi sau một tuần.

Gần đây, thông tin nam diễn viên Đức Long qua đời khiến khán giả không khỏi xót xa. Ngoài gia đình thì Cao Thái Hà là người vô cùng đau buồn trước sự ra đi của bạn thân hơn 10 năm. Mới đây, nữ diễn viên chia sẻ rằng cô đã dùng tiền của Đức Long để làm từ thiện.

Cao Thái Hà đã dùng tiền của Đức Long làm từ thiện.

Trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Hà trước đó đã thông báo sẽ góp tiền cùng Đức Long làm từ thiện, hồi hướng công đức cho người bạn vừa qua đời sau thời gian chống chọi bệnh viêm phổi. Quyết định của nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Mới đây, người đẹp lại công khai bằng chứng đưa khoản tài chính này đến những nơi cần trong mùa dịch.

"Hôm nay là một tuần ngày cậu đi, tớ thay cậu làm chút việc từ thiện giúp những người đang khó khăn mùa dịch. Tớ nhớ cậu", Cao Thái Hà đã viết.

Đã một tuần từ ngày diễn viên Đức Long ra đi mãi mãi, nữ diễn viên thay anh làm từ thiện giúp những người đang gặp khó khăn vì tình hình dịch bệnh. Câu nói "tớ nhớ cậu" của Cao Thái Hà khiến nhiều khán giả rưng rưng nước mắt.

Chiều qua ngày 12/7, Cao Thái Hà đăng tải loạt ảnh story trang cá nhân. Cô đã gửi tiền đến nhiều tài khoản để hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn theo đúng lời nói trước đó. Đáng chú ý, nội dung giao dịch đều ghi: "Hồi hướng công đức Phạm Đức Long".

Người thân của diễn viên Đức Long cùng gửi lời cảm ơn Cao Thái Hà vì đã làm từ thiện hồi hướng công đức cho người bạn quá cố.

Nữ diễn viên mong hồi hướng công đức cho bạn thân trong 49 ngày.

Trước đó, khi nam diễn viên qua đời, Cao Thái Hà là người thường xuyên túc trực bên tang lễ của anh. Nữ diễn viên luôn có mặt, ôm di ảnh và đưa tiễn Đức Long về nơi an nghỉ cuối cùng. Cầm hũ tro cốt của anh, cô gượng cười và mong bạn thân yên tâm ở chốn mới. Người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Hà đón Long về nhà mới nha. Hà cười rồi nè, Long yên tâm nha. Cảm ơn những lời cầu nguyện của tất cả mọi người để Long được về với Phật. Và cảm ơn những lời động viên đã dành cho Hà. Trân trọng".

Cao Thái Hà mong bạn thân an lòng ra đi.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới