SAO » Chuyện làng sao

Sau 'mỹ nam cổ trang' Dương Dương, Lưu Diệc Phi công khai hẹn hò Lý Dịch Phong?

Thứ sáu, 03/04/2020 11:45

Mới đây, cư dân mạng Hoa ngữ được phen dậy sóng khi có nguồn tin Lưu Diệc Phi hẹn hò với nam thần Lý Dịch Phong. ​

Sáng 2/4, ncó nguồn tin cho rằng Lưu Diệc Phi hẹn hò với nam thần Lý Dịch Phong. Cụ thể, nguồn tin này cho biết: "Thông báo chính thức của Lưu Diệc Phi và Lý Dịch Phong" kèm theo hình ảnh được cho là trạng thái Lưu Diệc Phi và Lý Dịch Phong khi thông báo hẹn hò: "Quãng đời còn lại sau này, tôi chỉ cần em/anh mà thôi", sau đó tag weibo của đối phương. Điều đáng nói hiện nay cả Lưu Diệc Phi và Lý Dịch Phong đều độc thân và là những ngôi sao được yêu mến hàng đầu tại trung Quốc.

Tấm hình này khiến nhiều người tin rằng Lưu Diệc Phi và Lý Dịch Phong đang hẹn hò.

Tin tức này khiến dân mạng một phen dậy sóng, nhanh chóng đi xác thực thông tin bằng cách vào Weibo của cả hai để kiểm chứng bài đăng. Thế nhưng, trên tài khoản Weibo của Lưu Diệc Phi và Lý Dịch Phong đều không hề có bài viết này. Theo Sohu, đây có thể chỉ là những tin đồn được tung ra vào ngày Cá tháng Tư. Rất có thể những tấm hình được lan truyền trên mạng là một sản phẩm photoshop. Biết đây là trò đùa, nhiều fan của Lý Dịch Phong đã vui mừng vì thần tượng ‘năm ấy chúng ta cùng theo đuổi’ vẫn chưa thuộc về riêng của bất kỳ cô gái nào.

Nhiều người cho rằng, đây chỉ là trò đùa của ngày Cá tháng Tư.

Trước đây Lý Dịch Phong từng vướng tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên Dương Mịch nhưng anh chưa một lần thừa nhận. Về phía Lưu Diệc Phi, sau khi chia tay nam tài tử Hàn Quốc Song Seung Hun, cô chưa công khai hẹn hò bất kỳ ai. Chính vì thế, người hâm mộ của nàng "Mộc Lan" rất quan tâm tới cuộc sống cá nhân của cô và hy vọng Lưu Diệc Phi có thể tìm được 1 người đàn ông tốt làm chỗ dựa cho mình.

Dương Mịch – Lý Dịch Phong thân mật dính tin đồn hẹn hò.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới