SAO » Chuyện làng sao

Sau Nathan Lee, thêm một mĩ nhân showbiz ám chỉ Ngọc Trinh 'ảo đủ trò'

Thứ tư, 12/05/2021 12:59

Khánh My, mĩ nhân từng được cho là đối thủ của Ngọc Trinh một thời đã lên tiếng nói về việc sống ảo khiến ai cũng nghĩ ngay đến Ngọc Trinh.

Tối qua (11/5), Ngọc Trinh tiết lộ mình đang sở hữu lượng tiền ảo có giá trị tương đương 187 bitcoin, giá 1 bitcoin rơi vào khoảng 55.700 USD, đồng nghĩa khối tài sản tính bằng tiền ảo của Ngọc Trinh là hơn 10,4 triệu USD (gần 240 tỷ đồng). Tại một số diễn đàn chuyên tám chuyện showbiz, một số thành phần cho rằng Ngọc Trinh sẽ lợi dụng các coin trend rồi up loạt bài về các coin này để tỏ ra hiểu biết. Sau đó, dụ dỗ mọi người chốt theo danh sách coin của cô đưa ra nhưng rồi danh sách đó sẽ được gài vào một số coin rác mà họ được booking PR.

Trước động thái này của Ngọc Trinh, Nathan Lee không thể im lặng mà chửi thẳng: "Tại Việt Nam, Bitcoin và các loại tiền ảo tương tự khác không được pháp luật công nhận là phương tiện thanh toán hợp pháp, kể từ ngày 1/1/2018. Ngoài ra, kinh doanh tiền ảo cũng bị coi là kinh doanh trái phép và đồng nghĩa với việc không thể được cấp giấy phép kinh doanh trong lĩnh vực này. Làm gì thì làm, đừng bao giờ phạm pháp! Và tao khẳng định một lần nữa mày là một con cực kỳ vô liêm sỉ! Xạo ke, sống ảo mà chẳng ảnh hưởng tới ai thì cũng chẳng sao. Tuy nhiên lần này tụi bây khốn nạn, thất đức quá rồi!".

Sau Nathan Lee, đến lượt một sao Việt khác ẩn ý nói về chuyện sống ảo của Ngọc Trinh. Đó là diễn viên người mẫu Khánh My. Người đẹp này được gọi là đối thủ đáng gờm của "Nữ hoàng nội y" suốt một thời gian dài.

Đối thủ một thời của Ngọc Trinh là Khánh My đã ngụ ý mỉa mai chuyện sống ảo và PR việc chơi tiền ảo gây ảnh hưởng cho xã hội của "Nữ hoàng nội y"

Trên trang cá nhân của mình, Khánh My viết: "Giờ toàn thấy thông tin người của “công chúng” mà “nổ” banh xác không? Nào là kinh doanh kiếm vài tỷ/1tháng, kiếm tiền trong 30 phút? Nào là siêu xe, siêu sống ảo? Siêu tiền ảo? PR gian dối? Ôi đời nó ảo đủ trò".

Dù không nhắc đến tên ai nhưng cụm từ "người của công chúng", "siêu tiền ảo" rồi đề cập đến siêu xe, kiếm tiền tỷ... trong dòng trạng thái khiến nhiều người lập tức liên tưởng ngay đến đối tượng mà Khánh My đang mỉa mai là Ngọc Trinh.

Không chỉ viết trên facebook nhà mình, dưới phần bình luận trong bài viết của Hoa hậu Thu Hoài nói về tác hại của tiền ảo và việc người nổi tiếng kinh doanh và chiêu dụ công chúng chơi tiền ảo, Khánh My cũng bày tỏ sự bức xúc: "Họ chỉ biết “lợi nhuận của chính mình” thôi chị. Thiếu nghiên cứu, không hiểu biết. Chính họ còn kinh doanh đa cấp để kiếm tiền mà care gì ai sẽ bị lừa đảo? Nghe quảng cáo, dân nghèo thì càng tham kiếm tiền nhanh trong 30 phút hoặc đổ hết tài sản vào những đồng tiền ảo hết".

Khánh My từng vượt mặt Ngọc Trinh vì sắc vóc lẫn độ giàu có

Có thể thấy thái độ của "Mỹ nhân Sài thành" rất bức xúc trước việc người nổi tiếng như Ngọc Trinh dùng chiêu để PR cho việc kinh doanh tiền ảo gây tổn hại cho xã hội.

Trước đó, Khánh My từng đụng độ với Ngọc Trinh tại show thời trang nội y đình đám Victoria's Secret vào năm 2014. Người đẹp này được cho là trên cơ Ngọc Trinh về sắc vóc lẫn độ sang chảnh. Tuy nhiên, vài năm qua, Khánh My tập trung vào kinh doanh bất động sản và gặt hái thành công đáng nể. Cô cũng không quan tâm đến những thị phi của showbiz.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới