SAO » Chuyện làng sao

Sau ngày mất, Minh Thuận nhiều lần về 'gặp' Phương Thanh nhờ thực hiện tâm nguyện

Thứ sáu, 23/12/2016 10:13

Ca sĩ Phương Thanh cho biết từ khi mất đến gần 100 ngày, Minh Thuận đã về gặp cô nhiều lần. Anh nhờ Phương Thanh thực hiện tâm nguyện của mình.

Mặc dù không cùng cha cùng mẹ nhưng đã từ lâu Phương Thanh coi Minh Thuận như anh em ruột trong nhà. Do đi theo đạo Phật và có khả năng ngoại cảm tâm linh nên Phương Thanh nhiều lần nhìn thấy Minh Thuận về gặp cô. Trước 49 ngày, Phương Thanh cho biết Minh Thuận về tìm cô 3 lần. Và mới đây, chị Chanh lại chia sẻ: "Gần 100 ngày, anh về 2 lần. Cách đây 4 ngày anh về... thấy nét mặt anh vui là vì em đã thực hiện gần như được hết những gì tâm nguyện anh muốn. Còn bắt em đi tới đi lui coi phim tới 2 lần - em biết ý anh muốn như vậy. Sao sáng nay về... thấy anh không cười".

Sáng nay, Phương Thanh chia sẻ Minh Thuận đã về gặp cô

Ngoài ra, Phương Thanh cũng chia sẻ lời nhắn nhủ của Minh Thuận đến mọi người: "Anh dặn chị lâu rồi... Em hãy nói mọi người... Đừng buồn - Đừng lưu luyến - Đừng tiếc nuối nữa... để anh ra đi... Sáng nay chắc muốn nói với chị 1 điều. Chanh nhìn khuôn mặt cảm nhận được...Chanh hiểu...vì điều ấy quá sâu sắc ...".

Phương Thanh cho biết Minh Thuận mong mọi người đừng lưu luyến anh nữa

Phương Thanh đã thực hiện những tâm nguyện mà Minh Thuận muốn làm

Sau bé Gà, Phương Thanh tiết lộ những bí mật về cậu con trai đang giấu mặt

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới