SAO » Chuyện làng sao

Sau nghi án có 'tình mới', Thu Quỳnh 'Về nhà đi con' bất ngờ tung ảnh mặc váy cưới

Thứ sáu, 02/08/2019 11:10

Nhìn bức ảnh này, nhiều fan mong rằng Thu Quỳnh sớm được mặc váy cưới một lần nữa, sau cuộc hôn nhân đổ với với Chí Nhân.

Diễn viên Thu Quỳnh đăng ảnh chào tháng mới kèm status: "Chào tháng 8, tháng dành cho người phụ nữ luôn bên cạnh hai mẹ con con! Yêu mẹ ngoại của Be". Điều đáng chú ý là nữ diễn viên "Về nhà đi con" mặc váy cưới lộng lẫy xuất hiện bên mẹ ruột và con trai Be.

Thu Quỳnh "Về nhà đi con" đăng ảnh diện váy cưới.

Nhìn ảnh này, nhiều sao Việt nhận xét Thu Quỳnh thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Trước đó không lâu, Thu Quỳnh bị fan hoài nghi có tình mới khi đăng tải bức hình 2 bàn tay của cô và một người đàn ông giấu mặt. Nhưng Thu Quỳnh đã bác bỏ tin đồn này. Huệ của "Về nhà đi con" khẳng định là do mọi người nhạy cảm quá đà, đó chỉ là bức ảnh cùng người bạn bình thường. Đồng thời, cô cho biết: "Nếu có chuyện gì vui, tôi sẽ thông báo cho khán giả".

Nữ diễn viên từng bị nghi có tình mới nhưng cô phủ nhận.

Sau khi ly hôn Chí Nhân, Thu Quỳnh làm mẹ đơn thân và tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn. Từ một diễn viên mờ nhạt, cô vụt sáng trở thành người nổi tiếng khi góp mặt trong loạt phim ăn khách của VTV như: "Sống chung với mẹ chồng", "Quỳnh búp bê" và mới nhất là "Về nhà đi con".

Điều ngày đồng nghĩa với việc lượng fan của Thu Quỳnh tăng lên nhanh chóng. Nhiều người hâm mộ mong rằng sau khi đổ vỡ hôn nhân với Chí Nhân, Thu Quỳnh sẽ sớm tìm được hạnh phúc mới.

Thu Quỳnh được yêu mến khi vào vai Huệ trong phim "Về nhà đi con".

Tên tuổi của Thu Quỳnh lên như "diều gặp gió" sau khi ly hôn Chí Nhân.

Video Huệ (Thu Quỳnh) ra tòa hoàn tất thủ tục ly hôn với Khải (Trọng Hùng)

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới