SAO » Chuyện làng sao

Sau nghi án yêu đồng giới, MC Thu Hoài ngầm công khai bạn trai?

Thứ ba, 12/11/2019 15:32

'Bạn trai tin đồn' của MC Thu Hoài không chỉ điển trai, nam tính mà còn là giám đốc điều hành học viện golf.

Vì thường xuyên đi chơi và chia sẻ những bức ảnh chụp chung tình cảm, nên một khoảng thời gian dài MC Vũ Thu Hoài và diễn viên Phanh Lee vướng tin đồn hẹn hò đồng giới. Đứng trước tin đồn này, diễn viên Phanh Lee đã lên tiếng phủ nhận.

MC Thu Hoài và diễn viên Phanh Lee từng vướng nghi án yêu đồng giới.

Riêng Thu Hoài cũng đưa ra câu trả lời khi mới đây đã công khai hình ảnh vô cùng tình tứ bên bạn trai giấu mặt trên story Instagram. Thu Hoài viết: "Someday, someone will walk into your life and make you realize why it never work out with anyone else". (Tạm dịch: Rồi một ngày, sẽ có ai đó bước vào cuộc đời bạn và khiến bạn nhận ra nếu không phải là người ấy mà là một ai khác, cuộc đời sẽ chẳng đẹp đến thế). Trước đó, cô nàng cũng lấp lửng về chuyện đang yêu khi đăng ảnh ôm bó hoa hồng cỡ lớn, hay viết hẳn chú thích "Tôi đang yêu...".

Ngay sau đó, bạn trai Thu Hoài nhanh chóng được dân mạng tìm ra. Người bị nghi ngờ đang hẹn hò nữ MC xinh đẹp là golf thủ - Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam. Anh từng có thời gian du học tại Mỹ và hiện đang là giám đốc điều hành một học viện golf lớn tại Hà Nội. Trước nghi án này, cả phía Thu Hoài và Hoàng Nam vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

MC Thu Hoài khoe khéo một góc mặt của bạn trai.

Cô đăng ảnh kèm chú thích: "Tôi đang yêu...".

Gần đây, nữ MC xinh đẹp còn thường xuyên ẩn ý về chuyện đang yêu.

Chân dung "bạn trai tin đồn" của MC Thu Hoài.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới