SAO » Chuyện làng sao

Sau nghi vấn bầu bí, Công nương Meghan Markle được đội tùy tùng hàng chục người hộ tống sang Úc cùng chồng

Thứ hai, 15/10/2018 08:25

Công nương Meghan Markle và Hoàng tử Harry đã đặt chân đến Úc, chính thức bắt đầu chuyến thăm dài ngày tại quốc gia này.

Sau khi tham dự lễ cưới hoành tráng của Công chúa Eugenie, Công nương Meghan Markle và Hoàng tử Harry đã lên đường sang Úc. Chuyến thăm chính thức của vợ chồng Công tước xứ Sussex sẽ kéo dài từ ngày 16/10 đến ngày 1/11.

Công nương Meghan Markle và Hoàng tử Harry đã đặt chân đến Úc

Xuất hiện ở Sydney, Công nương Meghan và chồng nhận được sự chào đón nồng nhiệt. Trong chuyến đi này, nữ Công tước Sussex được ông xã hết mức yêu chiều. Hoàng tử Harry nắm tay cô không rời. Bên cạnh đó, vợ chồng cô còn mang theo hàng chục người tùy tùng đi cùng.

Hoàng tử Harry nắm tay Công nương Meghan không rời.

Vợ chồng nữ Công tước xứ Sussex với hàng chúc người tùy tùng đi cùng.

Theo quan sát, vợ Hoàng tử Harry mặc trang phục áo cao cổ kết hợp quần đen và áo khoác dáng dài bên ngoài. Với thời tiết mưa lạnh, set đồ này giúp cô vừa giữ ấm cơ thể vừa tôn lên vẻ sang trọng vốn có.

Trước đó, trong hôn lễ của Công chúa Eugenie, Công nương Meghan Markle lại bị nghi ngờ có tin vui bầu bí khi diện đồ rộng thùng thình, kín đáo giấu đi vòng 2 của mình. Đây không phải là lần đầu tiên cô dính tin đồn có bầu. Dường như công chúng còn sốt ruột về chuyện này hơn cả 2 nhân vật trong cuộc.

Công nương Meghan bị nghi bầu bí khi diện đồ rộng thùng thình trong đám cưới của Công chúa Eugenie.

Nguyễn Linh (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới